Khi thầy làm gương xấu

17/01/2010 09:01 GMT+7

Sáng qua tại CLB võ thuật quận Tân Bình xảy ra vụ HLV karatedo Ngô Quốc Phong thẳng tay đấm vào mặt đồng nghiệp Phạm Văn Diêm. Hai cú ra tay liên tiếp trúng đòn của HLV Phong khiến HLV Diêm bị sưng trên trán và dưới mắt. Đáng nói sự việc xảy ra ngay trước mặt các võ sinh vốn là học sinh đang theo học tại đây nhằm chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM.

Vết sưng trên trán và dưới mắt phải HLV Phạm Văn Diêm

Sáng qua tại CLB võ thuật quận Tân Bình xảy ra vụ  HLV karatedo Ngô Quốc Phong thẳng tay đấm vào mặt đồng nghiệp Phạm Văn Diêm. Hai cú ra tay liên tiếp trúng đòn của HLV Phong khiến HLV Diêm bị sưng trên trán và dưới mắt. Đáng nói sự việc xảy ra ngay trước mặt các võ sinh vốn là học sinh đang theo học tại đây nhằm chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng TP.HCM.

Theo lời kể của HLV Diêm, lý do khiến HLV Phong đánh anh xuất phát từ việc xảy ra cách đây 3 tuần khi HLV Diêm phát hiện chiếc xe máy của mình bị người khác viết ghi lên hai chữ “Diêm khùng”. Tìm hiểu và biết HLV Phong chính là người thực hiện hành vi này nên HLV Diêm đã gọi điện cho HLV Phong hỏi thì Phong không thừa nhận. Hai bên lời qua tiếng lại nhiều lần cuối cùng HLV Phong cũng thừa nhận đã viết như thế lên xe của HLV Diêm. Sự việc được HLV  Diêm  báo cáo lên quyền trưởng bộ môn karatedo quận Tân Bình là ông Vũ Văn Huế và ông Huế đã triệu tập hai người lên giải hòa.

Sự việc tưởng chừng dừng ở đó nhưng hôm qua khi HLV Diêm đến lớp thì HLV Phong không cho học trò của HLV Diêm học chung mà bắt đưa ra dạy riêng (cả hai HLV này cùng phụ trách khối tiểu học tại CLB). Ngay sau đó, HLV Diêm đã gọi điện báo cáo quyền trưởng bộ môn nhưng chưa kịp giải quyết đã bị HLV Phong “hạ cẳng tay”.

Việc HLV võ thuật đánh nhau đã là điều tối kị trong võ học. Đằng này sự việc lại diễn ra ngay trước mắt các võ sinh mới gia nhập làng võ quả là đáng trách.

H.Q

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.