Khoảng khắc thể thao 12.2.2014

12/02/2014 03:15 GMT+7

Người đẹp thể hình Anh tiếp tục khỏa thân Nữ VĐV thể hình rất nổi tiếng ở Anh, Jodie Marsh sắp tung ra một bộ ảnh khỏa thân nóng bỏng. Jodie ngoài thể hình, còn là nhân vật được ưa thích trong giới truyền thông Anh qua nhiều câu chuyện thú vị trong cuộc sống, cô cũng tham gia các chương trình truyền hình thực tế ăn khách.

Người đẹp thể hình Anh tiếp tục khỏa thân

Người đẹp thể hình Anh tiếp tục khỏa thân 

Nữ VĐV thể hình rất nổi tiếng ở Anh, Jodie Marsh sắp tung ra một bộ ảnh khỏa thân nóng bỏng. Jodie ngoài thể hình, còn là nhân vật được ưa thích trong giới truyền thông Anh qua nhiều câu chuyện thú vị trong cuộc sống, cô cũng tham gia các chương trình truyền hình thực tế ăn khách.

CLB Yeovil Town thành lập ban nhạc nữ

Để thu hút thêm khán giả đến sân, CLB Yeovil Town đang thi đấu ở giải hạng 3 nước Anh có một cách làm khiến các CLB đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh như M.U, Chelsea, Arsenal, Man.City phải thán phục. Đó là tổ chức cuộc thi để thành lập một ban nhạc nữ nóng bỏng, trình diễn trước, giữa và sau trận đấu. Ban nhạc nữ này vừa ra mắt trình diễn cuối tuần qua, và thu hút rất đông CĐV đến xem.

“Rapper” Sturridge

Ngôi sao của tuyển Anh và CLB Liverpool, Sturridge không chỉ xuất sắc trên sân cỏ khi đang cùng với đồng đội Suarez hợp thành cặp trung phong có tên gọi “SAS” trứ danh ở giải Ngoại hạng Anh. Anh còn là một tay hát nhạc rap tài năng. Báo chí Anh dự đoán, nếu giải nghệ, Sturridge có thể trở thành ca sĩ nhạc rap xuất sắc.

4 cầu thủ nữ Iran là đàn ông

 4 cầu thủ nữ Iran là đàn ông

Trong một cuộc kiểm tra tình cờ, LĐBĐ Iran phát hiện đội tuyển quốc gia nữ có đến 4 cầu thủ là nam giới. Việc gian lận này ở giải VĐQG nữ bán chuyên nghiệp của nước này, bị phát hiện do các cầu thủ “nữ” đá hay quá được chọn vào đội tuyển quốc gia thì ra cớ sự. Sau vụ việc trên, LĐBĐ Iran tổng kiểm tra và phát hiện thêm 7 cầu thủ “nữ” nữa.

Thực hư chuyện Giroud ăn chơi tới 3 giờ sáng

Ngôi sao người Pháp của CLB Arsenal, Olivier Giroud bị tờ Irish Sun tố cáo là đã ăn chơi tới tận 3 giờ sáng với một người mẫu, ngay trước trận gặp Liverpool cuối tuần qua. Đó chính là nguyên nhân khiến Giroud chơi quá tệ và Arsenal thua 1-5. Tuy nhiên, Giroud và cả phía Arsenal đều không có phản ứng gì.

CĐV Dortmund chơi khăm Lewandowski

Mặc dù mới ghi 2 bàn giúp Dortmund thắng Werder Bremen 5-1 cuối tuần qua, nhưng tiền đạo người Ba Lan, Robert Lewandowski vẫn không làm nguôi cơn giận của CĐV Dortmund chỉ vì anh đầu quân cho kình địch Bayern Munich cuối mùa bóng này. Đầu tuần này, chiếc xe sang Porsche Cayenne của Lewandowski đậu trước nhà của anh đã bị ai đó (tình nghi là CĐV Dortmund) tháo mất cả 4 bánh xe. Hiện cảnh sát Đức đang điều tra sự việc.

G.L - T.Ng

 >> Khoảng khắc thể thao 9.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.