Khoảng khắc thể thao 28.2.2014

28/02/2014 03:25 GMT+7

Trận đấu fair play nhất lịch sử. Trận đấu giữa Dinamo Tbilisi và Sioni Bolnisi ở giải hạng nhất Georgia với một khoảnh khắc được xem là fair play nhất trong lịch sử bóng đá. Ở phút 72, khi tỷ số đang hòa 0-0, một cầu thủ của Sioni Bolnisi chủ động đá bóng ra ngoài để nhân viên y tế vào sân chăm sóc một cầu thủ bị chấn thương.

Trận đấu fair play nhất lịch sử. Trận đấu giữa Dinamo Tbilisi và Sioni Bolnisi ở giải hạng nhất Georgia với một khoảnh khắc được xem là fair play nhất trong lịch sử bóng đá. Ở phút 72, khi tỷ số đang hòa 0-0, một cầu thủ của Sioni Bolnisi chủ động đá bóng ra ngoài để nhân viên y tế vào sân chăm sóc một cầu thủ bị chấn thương. Tuy nhiên, sau đó, Xisco Munoz (Dinamo Tbilisi) cũng chủ động trả bóng về cho thủ thành đối phương, nhưng không ngờ bóng bay thẳng vào lưới, mở tỷ số. Ngay sau đó, tất cả cầu thủ của Dinamo Tbilisi đều tránh sang một bên để Georgi Kakhelishvili của Sioni Bolnisi một mình dẫn bóng thẳng vào lưới, cân bằng tỷ số. Trận đấu cuối cùng kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Sioni Bolnisi.

Trả giá vì ăn mừng quá sớm. Ở giải Coupe de I’lsere (Pháp), sau khi hòa nhau ở 120 phút thi đấu, LCA Foot 38 và Gresivaudan phân định thắng thua trên chấm 11 m. Đến lượt mình, Luca Botelho (CLB Gresivaudan) ôm đầu thất vọng khi cú sút bị thủ thành LCA Foot 38 cản phá thành công. Ngay lập tức thủ thành người Pháp bỏ khung thành chạy ra ăn mừng, thì không ngờ bóng trước đó bị phá bay lên không trung rồi rơi xuống xoáy vào khung thành. Bàn thắng được trọng tài công nhận trước sự sững sờ của thủ thành nói trên.

Nadal không màng tới người đẹp. Tại giải Rio Open mới đây tại Brazil, trong trận chung kết Nadal thắng Dolgopolov 6-3, 7-6 (7-3) và đoạt chức vô địch. Để tăng tính hấp dẫn, ban tổ chức đã mời các người mẫu xinh đẹp lượm banh và phục vụ các tay vợt như tại giải Madrid Open. Tuy nhiên, trước các người đẹp rất khêu gợi đứng kế bên, tay vợt người Tây Ban Nha luôn thể hiện gương mặt lạnh lùng và chỉ chú tâm vào trận đấu.

Messi ga lăng. Ẩn đằng sau vẻ mặt luôn nghiêm nghị của mình, siêu sao người Argentina, Lionel Messi vẫn rất lãng mạn. Mới đây, dù rất buồn sau trận thua của Barcelona trước Real Sociedad, Messi vẫn lên mạng xã hội Instagram chúc mừng sinh nhật bạn gái Antonella Roccuzzo bước sang tuổi 26.

Messi và bạn gái
Messi và bạn gái 

Đây có lẽ là lần đầu tiên Messi thể hiện tình cảm của mình trước công chúng. Messi viết: “Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh! Anh yêu em!”.

Chán M.U, cựu HLV Ferguson sang New York. Mới đây, nhiều người bắt gặp cựu HLV Alex Ferguson của M.U đang ở New York, Mỹ, đúng vào ngày CLB cũ thua tan nát ở giải Champions League. Ngài Alex trông rất vui vẻ chụp hình với nhiều người hâm mộ, và không lộ vẻ vướng bận gì với thành tích của đội nhà dưới thời HLV mới David Moyes mà do chính tay ông chọn lựa. Theo báo chí Anh, ông Ferguson có lẽ ngày càng chán ngán vì M.U chơi quá tệ nên ông chọn giải pháp “tránh xa”.

G.Lao - N.Khoa

Van Nistelrooy và Robert Pires đến Việt Nam. Trong khuôn khổ chiến dịch quảng bá cho đường đến trận chung kết Champions League, Heineken sẽ phối hợp với UEFA đưa chiếc Cúp danh giá Champions League đến Việt Nam từ ngày 3 - 5.4 tới. Đây cũng là chặng dừng chân cuối trong giai đoạn 2 của cuộc hành trình đưa chiếc cúp vô địch này đi khắp thế giới. Người hâm mộ Việt Nam sẽ có dịp gặp gỡ và giao lưu với cựu danh thủ người Pháp Robert Pires, đại sứ của UEFA Champions League, và đặc biệt là cựu tiền đạo M.U là Van Nistelrooy, đại sứ của Heineken. Người hâm mộ có thể tham gia các hoạt động tại lễ hội này ở TP.HCM và Hà Nội để có thể sở hữu chiếc vé đi Lisbon (Bồ Đào Nha) xem trận chung kết.

G.L

 >> Khoảng khắc thể thao 24.2.2014
 >> Khoảng khắc thể thao 12.2.2014

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.