Khoảnh khắc

19/02/2014 03:00 GMT+7

Sương mù dày đặc. Nhiều môn thi diễn ra trong ngày thi đấu thứ 10 tại Sochi phải tạm hoãn vì sương mù dày đặc. Trong đó, bị ảnh hưởng nhiều nhất là môn trượt tuyết 2 môn phối hợp phải chuyển sang ngày hôm sau.

Sương mù dày đặc. Nhiều môn thi diễn ra trong ngày thi đấu thứ 10 tại Sochi phải tạm hoãn vì sương mù dày đặc. Trong đó, bị ảnh hưởng nhiều nhất là môn trượt tuyết 2 môn phối hợp phải chuyển sang ngày hôm sau.

Sương mù dày đặc 

Trước đây là tại Thế vận hội Nagano năm 1998 và tại Sapporo năm 1972, môn này cũng từng bị hoãn vì sương mù. Hiện Đức vẫn dẫn đầu với 8 HCV, bám sát là 2 đoàn Nga và Mỹ cùng 5 HCV.

Người đẹp tài năng của trượt tuyết nước Áo 

Người đẹp tài năng của trượt tuyết nước Áo. Nữ VĐV Anna Fenninger đóng góp cho đoàn thể thao Áo 1 HCV ở nội dung Super G trong môn trượt tuyết đổ dốc tại Thế vận hội  mùa đông đang diễn ra ở Sochi, Nga. Fenninger còn được biết đến là một người mẫu nổi tiếng tại Áo, cũng như làm việc cho Quỹ bảo tồn thiên nhiên Cheetah. Đầu năm 2014, cô tung ra một bộ ảnh lịch tuyệt đẹp, với ý nghĩa bảo tồn động vật hoang dã.

Usain Bolt “mê” Rihanna. “Tia chớp” Usain Bolt vừa thổ lộ trên trang mạng xã hội instagram rằng anh đã “mê mệt” nữ ngôi sao ca nhạc Rihanna. Trước đó, Rihanna đăng trên instagram một đoạn video ngắn cô đang nhún nhảy, lắt mông rất khêu gợi cùng một số cô bạn đã gây ra một cơn bão “like” (thích).

Cuộc “ăn chơi” ầm ĩ của Giroud. Cô người mẫu Celia Kay bán các bức ảnh “hậu trường” cuộc vui vẻ với trung phong Giroud của Arsenal cho báo chí lá cải ở Anh để kiếm bộn tiền, và khiến anh chàng người Pháp này lao đao khi phải dùng mọi cách năn nỉ vợ nhằm giữ cuộc sống hôn nhân. Có vẻ chưa thỏa mãn, cô người mẫu Celia Kay tung tiếp một đoạn clip ngắn tự quay trong phòng khách sạn, và như thể để khẳng định 100% rằng mình và Giroud đã có vui vẻ.

“Tự sướng” (selfie) trong giới cầu thủ 

“Tự sướng” (selfie) trong giới cầu thủ. Các siêu sao như Neymar, Kaka, Schurrle hay cả đứng đắn như Messi, Alex Song... cũng đều không tránh khỏi phong trào chụp hình “tự sướng” (selfie) khắp toàn cầu, và tung lên các mạng xã hội. Những biểu cảm này thể hiện tâm tính của giới cầu thủ sau một trận đấu thắng hay thua, hoặc như anh chàng Neymar suốt nhiều ngày nay luôn “selfie” vì đang buồn tình bởi chia tay cô bạn gái Bruna Marquezine ngay ngày tình nhân (14.2).

“London trên lưng tôi”. Võ sĩ người Anh, Ashley Theophane thể hiện tình yêu với thủ đô London của mình, bằng cách xăm những biểu tượng nổi bật nhất ở thành phố này lên lưng của mình. Như hình ảnh chiếc taxi màu đen, đồng hồ Big Ben, nhà thờ St Paul’s, vòng quay Thiên niên kỷ (London Eye)...

Giang Lao

>> Nữ tài xế xinh đẹp thách đấu Usain Bolt
>> Aguero mượn Usain Bolt để nói xấu M.U
>> Usain Bolt từng lờ đi lệnh cấm 'sex
>> Usain Bolt mách nước chuyển nhượng cho M.U
>> Usain Bolt hoàn tất hattrick huy chương vàng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.