Khoảnh khắc

16/02/2014 03:15 GMT+7

Bình luận viên truyền hình bốc lửa. Kênh BT Sport (Anh) vừa ra mắt ê kíp dẫn chương trình mới cho mùa giải MotoGP 2014.

Bình luận viên truyền hình bốc lửa. Kênh BT Sport (Anh) vừa ra mắt ê kíp dẫn chương trình mới cho mùa giải MotoGP 2014.

 Bình luận viên truyền hình bốc lửa

Trong đó, người dẫn chương trình chính là siêu mẫu Melanie Sykes, cùng các bình luận viên nam nổi tiếng như các cựu VĐV đua xe Neil Hodgson và James Toseland… Cô Sykes, 43 tuổi, hiện là gương mặt rất nổi tiếng trong làng giải trí Anh và được xem là nhân tố chính sẽ thu hút người xem chương trình MotoGP của kênh BT Sport. Cũng nhân dịp này, BT Sport ra mắt đoạn phim giới thiệu ê kíp dẫn chương trình mới với sự góp mặt của cô Sykes trong trang phục khá mát mẻ.

Vợ Peter Crouch bị đồn ngoại tình 

Vợ Peter Crouch bị đồn ngoại tình. Báo chí Anh đang đoán già đoán non cô Abbey Clancy bí mật “hẹn hò” với bạn nhảy Aljaz Skorjanec, sau khi cả hai tham gia chương trình thực tế “Khiêu vũ với người nổi tiếng”. Clancy là vợ của tiền đạo cao kều Peter Crouch, và đã có 1 đứa con. Clancy vốn là người mẫu, người dẫn các chương trình thực tế ăn khách ở Anh. Được biết sự việc khiến cô bị đồn đoán ngoại tình vì gần đây báo chí Anh phát hiện Clancy nhiều lần cùng Skorjanec từ các quán bar ra về tay trong tay khá thân mật. Tuy nhiên, Clancy cũng mới lên tiếng đính chính và thề thốt là giữa cô với Skorjanec chỉ là bạn bè, ngoài ra không có gì hết.

 Andy Carroll giới thiệu bạn gái mới rực lửa

Andy Carroll giới thiệu bạn gái mới rực lửa. Ngôi sao của CLB West Ham, Andy Carroll vừa giới thiệu cô bạn gái mới, người đẹp tóc vàng Billi Mucklow. Billi được xem là “quả bom sex” ở nước Anh, từng tham gia các chương trình thực tế ăn khách trên kênh ITV2, hiện làm công việc liên quan tới các trung tâm luyện tập yoga. Báo chí Anh nói Carroll gần đây sa sút phong độ và lại cặp kè với cô gái tóc vàng này thì không biết khi nào mới tìm lại phong độ đỉnh cao.

Messi làm đầu bếp. Siêu sao của Barcelona phải vào bếp nấu ăn vì thua cược với một người bạn. Trên sân cỏ, Messi giỏi bao nhiêu thì trong chuyện bếp núc anh giỏi cũng chẳng kém. Bằng chứng là Messi đã trổ tài nấu ăn khá điệu nghệ, anh còn quay lại đoạn phim ngắn và đưa trang Facebook cá nhân của mình với lời giải thích: “Tôi phải nấu ăn, vì đã thua cược với một người bạn”.

“Thủ môn” Drogba. Drogba thì dĩ nhiên nhiều người biết đó là trung phong cự phách của CLB Chelsea trước đây, hiện chơi cho Galatasaray. Tuy nhiên, anh vừa chuyển sang nghề mới: “thủ môn”. Số là mới đây, trong buổi tập chuẩn bị cho trận gặp CLB cũ Chelsea sắp tới tại vòng 16 đội Champions League, Drogba “vào vai” thủ môn để các đồng đội tập sút. Drogba thể hiện tài nghệ bắt bóng của mình rất xuất sắc, đến nỗi tờ Daily Mail nhận định: “Drogba đã giấu tài nghệ thủ môn của mình bấy lâu nay”. 

Giang Lao

>> Bà xã Peter Crouch tới sân Britannia cầu may
>> Peter Crouch có thể tiếp bước vợ
>> Vợ Peter Crouch làm biệt kích
>> Peter Crouch gửi vé mời cho 'tình địch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.