Khoảnh khắc thể thao 15.2.2014

15/02/2014 03:25 GMT+7

Hooligan Chile choảng nhau với cảnh sát. Vốn nổi tiếng là những tay hooligan dữ tợn của bóng đá Chile, CĐV của CLB Santiago Wanderers mới đây lại kiếm cớ choảng nhau dữ dội với lực lượng cảnh sát chống bạo động, trong trận gặp CLB Universidad de Chile ở giải VĐQG. Trận này Santiago Wanderers thắng 2-1, nhưng CĐV của CLB này chẳng buồn theo dõi trận đấu.

Hooligan Chile choảng nhau với cảnh sát. Vốn nổi tiếng là những tay hooligan dữ tợn của bóng đá Chile, CĐV của CLB Santiago Wanderers mới đây lại kiếm cớ choảng nhau dữ dội với lực lượng cảnh sát chống bạo động, trong trận gặp CLB Universidad de Chile ở giải VĐQG.

 Hooligan Chile

Trận này Santiago Wanderers thắng 2-1, nhưng CĐV của CLB này chẳng buồn theo dõi trận đấu.

Oscar được 2 cô gái lạ ôm hôn. Ngôi sao trẻ của CLB Chelsea, tiền vệ Oscar mới đây đăng trên Twitter của mình một bức ảnh gây sốt: được 2 cô gái lạ mặt ôm hôn cùng lúc.

 

Oscar được xem là cầu thủ điển trai có gương mặt trẻ thơ nhất CLB Chelsea, và so với các đàn anh như Terry, Ashley Cole, Lampard vốn là những tay “sát gái”, thì ngôi sao người Brazil này đến nay vẫn kín tiếng về chuyện “bạn gái”. Vì vậy, chuyện Oscar khoe bức ảnh được 2 cô gái ôm hôn là chuyện khá lạ.

Bắt đầu cuộc thi “WAGs” La Liga đẹp nhất. WAGs là viết tắt của cụm từ “Vợ và bạn gái giới cầu thủ”.

 Bắt đầu cuộc thi “WAGs” La Liga

Nay một đài truyền hình ở Tây Ban Nha vừa mở cuộc thi cho khán giả bình chọn, xem ai là người đẹp và giỏi giang nhất. Trong cuộc thi này, người ta vẫn thấy một trận “Siêu kinh điển” nóng bỏng giữa WAGs của 2 CLB Real và Barca. Đó là bạn gái của siêu sao Cristiano Ronaldo, cô siêu mẫu Irina Shayk và bạn gái của Lionel Messi, cô Antonella Roccuzzo. Real có vẻ chiếm ưu thế, vì họ còn có cô nhà báo nổi tiếng Sara Carbonero, bạn gái của thủ môn Casillas...

Januzaj hẹn hò với sao ca nhạc nước Anh. Tài năng trẻ của CLB M.U, tiền vệ đang lên Adnan Januzaj được cho là đang hẹn hò với ngôi sao ca nhạc nổi tiếng ở Anh, cô Tulisa. Tuy nhiên, CĐV M.U đang tìm cách “ngăn sông cấm chợ” cuộc tình này vì sợ sao trẻ của mình xao nhãng chuyện thi đấu, bởi Januzaj mới 18 tuổi, còn Tulisa thì 25 tuổi và có không ít kinh nghiệm ở tình trường.

Người đẹp khổ luyện vì Thế vận hội mùa đông. Lindsey Vonn, Maria Riesch, Tina Maze, Anna Fenninger đều là những VĐV xinh đẹp, và vốn là những người mẫu nổi tiếng. Tuy nhiên, với họ, bên cạnh nghề tay trái người mẫu, thì sự nghiệp thể thao vẫn là số 1.

 Người đẹp khổ luyện vì Thế vận hội mùa đông

Vì thế, để chuẩn bị tranh tài họ đều phải khổ luyện. Chỉ tiếc là tại Thế vận hội lần này, nhà vô địch thế giới Lindsey Vonn không có mặt vì chấn thương giờ chót, dù trước đó cô đã tập luyện không ngừng nghỉ với ý định đoạt HCV.

Giang Lao

 >> Khoảng khắc thể thao 12.2.2014
 >> Khoảng khắc thể thao 9.2.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.