Sau 4 năm giải đấu được hình thành, tổ chức và phát triển, giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam sẽ đánh dấu sự chuyển mình một cách mạnh mẽ trong năm nay để vươn tới những tầm nhìn và giá trị mới. Ngoài việc chuẩn bi tích cực cho 7 đội bóng sẽ tranh tài dự kiến bắt đầu từ tháng 9 tới gồm 6 đội bóng cũ là Hanoi Buffaloes, Thang Long Warriors, Danang Dragons, Saigon Heat, Hochiminh Ctiy Wings, Cantho Catfish sẽ có 1 cái tên mới tham gia là Nha Trang Dolphins, giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA sẽ khởi động bằng việc đưa ra bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm đáp ứng những thị yếu của người hâm mộ bóng rổ nói riêng và khán giả yêu thể thao giải trí nói chung.
Nhận diện thương hiệu mới sẽ bắt đầu với phiên bản Logo mới năng động, truyền cảm hứng và năng lượng mạnh mẽ. Sự năng động thể hiện sự tối giản hóa trong hình dáng, đường viền, phông chữ. Càng tối giản càng tạo cảm giác nhẹ nhàng, linh hoạt, uyển chuyển, năng động. Đường nét ở góc cạnh chữ được kéo ra như đang chuyển động thật nhanh vượt qua mọi thử thách. Truyền cảm hứng thông qua hình quả bóng cam luôn là cảm hứng bất tận đối với mỗi một người hâm mộ bóng rổ, và với VBA cũng thế.
Ở phiên bản mới này, hình ảnh trái bóng rổ không còn là một trái bóng tĩnh, mà là hình ảnh trái bóng đang chuyển động vươn lên như muốn thoát ra bên ngoài, thể hiện tinh thần không ngừng vươn lên, vượt ra ngoài giới hạn của bản thân. Ngôi sao trên góc là đại diện cho khát vọng chinh phục những điều mới mẻ, phi thường và đạt đến những tầm cao mới. Còn năng lượng mạnh mẽ chính là hình ảnh trái bóng cam toát lên sức mạnh và năng lượng tràn đầy, có thể xem đại diện cho nhiệt huyết và đam mê của những người yêu bóng rổ với lòng nhiệt thành vô tận tiếp lửa cho bóng rổ Việt Nam phát triển.
|
Chuẩn bi cho mùa giải mới, VBA muốn gửi gắm đến người hâm mộ bóng rổ thông điệp: VBA không ngừng phát triển để khẳng định mình không đơn thuần là một giải đấu, chỉ có thể đồng hành ở những trận cầu với người hâm mộ, mà VBA sẽ còn là hình mẫu đại diện cho lối sống hiện đại, trẻ trung, đầy năng lượng, nhiệt huyết và không kém phần văn minh như cái cách mà bộ môn bóng rổ này đã nuôi dưỡng đam mê. Quan trọng nhất, biểu tượng ngôi sao đỏ ở góc trái của thương hiệu “VBA” là một lời tuyên bố cho sứ mệnh: giải đấu chính là “Của người Việt, Cho người Việt, Vì người Việt”.
Ngoài ra VBA cho ra mắt diện mạo website mới với tiêu chí đơn giản và chính xác nhằm cải thiện trải nghiệm cho người xem với độ truy cập nhanh, giao diện thân thiện, ưa nhìn. Website mới sẽ cung cấp cái nhìn trực quan cho người hâm mộ về giải đấu, với các thông tin được cập nhật thời gian thực (real-time) từ hệ thống FIBA LiveStats đồng thời tích hợp hệ thống bán vé trực tiếp, mùa giải VBA 2020, khán giả có thể truy cập trực tiếp và mua vé. Nhận diện thương hiệu mới này sẽ được VBA đưa vào áp dụng trên tất cả mọi phương diện, nhằm đưa những thay đổi về mặt hình ảnh này đến gần hơn với người hâm và các đối tác.
|
VBA là Giải Bóng rổ Chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Thể thao – Giải trí mang tiêu chuẩn quốc tế, được thể hiện qua sự chuyên nghiệp hoá về năng lực, trình độ vận động viên, quy mô lẫn phương thức tổ chức, đi kèm với những hoạt động giải trí bên lề mới lạ và độc đáo. Đây luôn được xem là một trong những sự kiện bóng rổ lôi cuốn và là mô hình gặt hái nhiều thành công trong 5 năm qua
Bình luận (0)