Klitschko bị Joshua hạ knock-out

30/04/2017 07:35 GMT+7

Rạng sáng ngày 30.4, võ sĩ 27 tuổi người Anh, Anthony Joshua đã bước sang một trang mới trong sự nghiệp khi hạ gục đối thủ đàn anh danh tiếng Wladimir Klitschko ở hiệp thứ 11, để thâu tóm 3 đai vô địch hạng nặng IBF, WBA và IBO.

Trận đấu quyền anh này được cả thế giới chờ đợi, và nó đã diễn ra kịch tính như mong đợi. Cả Joshua và Klitschko đều cho thấy họ xứng đáng là những võ sĩ tuyệt đỉnh hiện nay.

Nếu như Joshua có sức trẻ, thì Klitschko lì lợm với kinh nghiệm đầy mình. Ngay từ đầu, với thế trận đánh không khoan nhượng. Cả Joshua và Klitschko đều đo sàn, nhưng đều đứng dậy tiếp tục trận đánh.

Joshua (trái) luôn chủ động trước Klitschko Reuters

Cuộc đấu giằng co quyết liệt tạo sự phấn khích cho người xem, khi 2 võ sĩ đều tận dụng thời cơ để tấn công đối thủ chứ không rình rập chờ đợi sơ hở. Tuy nhiên, đến hiệp 11 Joshua tấn công quyết liệt với những cú đấm liên hoàn bằng cả hai tay khiến Klitschko bất ngờ và choáng váng gục ngã lần thứ 2. Tiếp đó, trọng tài đã xử cho Joshua thắng bằng knock-out kỹ thuật.

Hiệp 11, Joshua (phải) tung một loạt đòn nặng ký khiến Klitschko gục ngã Reuters

Đây là trận toàn thắng thứ 19 trong sự nghiệp của Joshua và đáng nể đều bằng knock-out. Joshua đang giữ đai vô địch IBF (Liên đoàn quyền anh quốc tế) đã bảo vệ thành công và còn sở hữu thêm 2 đai đang bỏ trống là WBA (Hiệp hội quyền anh thế giới) và IBO (Tổ chức quyền anh quốc tế).

Joshua (phải) vui mừng khi hạ Klitschko Reuters

Trận thắng của Joshua giúp anh bước sang một trang mới trong sự nghiệp đó là hướng đến những trận quyền anh lớn, với những đối thủ tên tuổi và hứa hẹn trong tương lai gần sẽ nhận mức thù lao hàng trăm triệu bảng từ các trận đấu có giá trị cao hơn.

Ngoài ra, mục tiêu của Joshua sau trận thắng Klitschko là hướng đến hợp nhất mọi đai vô địch hạng nặng trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.