Lê Huỳnh Châu thua ngay vòng đầu

08/08/2012 18:50 GMT+7

(TNO) Niềm hy vọng của taekwondo Việt Nam Lê Huỳnh Châu đã thất bại ngay trận đầu tiên, khi thua võ sỹ Wei Chen Yang (Đài Loan) với tỷ số 1-5.

(TNO) Niềm hy vọng của taekwondo Việt Nam Lê Huỳnh Châu đã thất bại ngay trận đầu tiên, khi thua võ sỹ Wei Chen Yang (Đài Loan) với tỷ số 1-5.

>> Lê Huỳnh Châu gặp ĐKVĐ ASIAD
>> Võ sỹ Lê Huỳnh Châu chỉ đoạt HCĐ
>> Lê Huỳnh Châu đoạt HCĐ

Trước đương kim vô địch ASIAD và là hạt giống số 2 của giải, Huỳnh Châu dù rất nỗ lực nhưng không thể làm nên chuyện.

Ở hiệp đấu đầu tiên, Huỳnh Châu đã sơ hở để cho Wei Chen Yang tung cú đấm nhanh tay phải ghi điểm dẫn trước 1-0.

Đầu hiệp 2, Wei Chen Yang tấn công chớp nhoáng ngay giây đầu tiên với 2 cú đá vòng cầu phải liên tiếp để gia tăng khoảng cách lên 3 điểm.

Huỳnh Châu đã nỗ lực tấn công, nhưng hạt giống số 2 của giải đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng cách di chuyển khôn ngoan và phòng thủ chắc chắn không cho Huỳnh Châu tiếp cận để ra đòn.

Nỗ lực của Châu chỉ giúp anh ghi được 1 điểm bằng cú đá chân phải trúng ngực đối phương, nhưng không thể giúp Châu tránh được trận thua 1-5 trước đối thủ quá xuất sắc.

Dù thua nhưng cơ hội tranh huy chương của Huỳnh Châu vẫn chưa kết thúc. Nếu võ sỹ Wei Chen Yang có mặt ở chung kết, thì Huỳnh Châu sẽ giành được vé vớt vào tranh huy chương đồng. 

Huỳnh châu sớm thất bại khiến "giấc mộng vàng" của taekwondo Việt Nam chỉ còn trông chờ vào Chu Hoàng Diệu Linh thi đấu ở hạng cân dưới 67kg nữ vào ngày 10.8.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.