Lê Tiến Đạt và Phạm Dạ Thảo bứt phá tại Giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc

18/11/2017 08:43 GMT+7

Tối 17.11, vòng bảng giải bóng bàn các tay vợt xuất sắc toàn quốc 2017 đã kết thúc với nhiều cuộc bứt phá rất lý thú ở các loạt đấu cuối cùng.

Theo thể thức thi đấu mới áp dụng từ giải năm nay, trong ngày thi đấu cuối cùng hôm nay 18.11 mỗi tay vợt sẽ tiếp tục đấu chéo thêm 2 trận nữa để xác định thứ hạng cuối cùng của mình.
Tranh xếp hạng 1-4 nam sẽ diễn ra loạt đầu giữa các cặp Đoàn Bá Tuấn Anh (Xi măng Hoàng Thạch Hải Dương - nhất bảng A) gặp Lê Tiến Đạt (Quân đội - nhì B), Nguyễn Anh Tú (Hà Nội T&T - nhất B) gặp Vũ Quang Hiền (Hải Dương - nhì A). Loạt đầu nữ hạng 1-4 sẽ là cuộc gặp của Mai Hoàng Mỹ Trang (Petrosetco TP.HCM) và Nguyễn Thị Nga (Hà Nội), Phan Hoàng Tường Giang (Công an) và Phạm Dạ Thảo (Hà Nội).
Phạm Dạ Thảo là tay vợt có cuộc bứt phá mạnh mẽ nhất ở các loạt đấu cuối để vinh dự có mặt trong tốp 4 tay vợt mạnh nhất giải. Sau khi thắng 3-1 trước Đinh Thị Huệ để có 10 điểm sau chiều hôm qua, Thảo còn xếp sau cả 3 tay vợt của Petrosetco TP.HCM là Mỹ Trang (12 điểm), Thanh Thư và Tố Uyên (11 điểm) trong bảng A nữ. Thế nhưng trong loạt đấu cuối vào buổi tối, Dạ Thảo đã thi đấu xuất thần thắng kịch tính Thanh Thư 3-2 để cùng có 12 điểm với đối thủ nhưng được xếp nhì bảng nhờ thắng đối đầu trực tiếp, chỉ thua Mỹ Trang 14 điểm với 7 trận toàn thắng.
Tay vợt Lê Tiến Đạt Nhựt Quang
Cũng nỗ lực mạnh mẽ như thế, Lê Tiến Đạt với thân hình đã gọn hơn bất ngờ thắng cả Đức Tuân, Trung Kiên và Anh Đức giành vị trí nhì bảng B nam để lọt vào tốp 4.
Các tay vợt nữ tranh hạng 5-8 là Nguyễn Bạch Thanh Thư, Đinh Thị Hằng, Vũ Thị Hà và Mai Tố Uyên. Về nam, tranh hạng 5-8 là Đinh Quang Linh, Nguyễn Đức Tuân, Nguyễn Trung Kiên và Lê Đình Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.