Mã Minh Cẩm vô địch giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương

16/07/2017 20:35 GMT+7

Cơ thủ Mã Minh Cẩm (TPHCM) đã xuất sắc giành chiến thắng trước người đồng đội Ngô Đình Nại để đoạt chức vô địch giải billiards carom 3 băng quốc tế Bình Dương - Cúp BTV Becamex IJC lần thứ VI năm 2017 vừa kết thúc vào chiều 16.7.

Trong một ngày thi đấu với phong độ ổn định, Mã Minh Cẩm đã lần lượt vượt qua Phạm Quốc Tuấn của chủ nhà Bình Dương ở tứ kết và Dương Anh Vũ bằng điểm số 40 – 28 chỉ sau 17 lượt cơ tại vòng bán kết. Trong khi đó Ngô Đình Nại cũng có chiến thắng trước Shin Jung Ju (Hàn Quốc) và Nguyễn Duy Trung của Đà Nẵng để có mặt trong trận chung kết.

Niềm vui sau chiến thắng của Mã Minh Cẩm HOÀNG HÙNG

Trong trận chung kết, cả hai tay cơ của TP.HCM là Mã Minh Cẩm và Ngô Đình Nại đã cống hiến đến các khán giả có mặt tại đây một trận đấu thực sự kịch tính, rượt đuổi về mặt điểm số. Và sau 25 lượt cơ, tay cơ Mã Minh Cẩm chính thức vượt qua Ngô Đình Nại với điểm số 40-37 để giành chức vô địch. Trong khi đó, hạng 3 chung cuộc đã thuộc về Dương Anh Vũ – TP.HCM sau khi anh vượt qua Nguyễn Duy Trung của Đà Nẵng.

Ngô Đình Nại đoạt danh hiệu tay cơ ghi nhiều điểm nhất sau một lượt cơ HOÀNG HÙNG

Ở những danh hiệu cá nhân, Ngô Đình Nại đạt danh hiệu tay cơ ghi nhiều điểm nhất sau một lượt cơ với 11 điểm. Trong khi đó, Phạm Quốc Tuấn của Bình Dương nhận được giải thưởng cơ thủ Bình Dương có thành tích thi đấu tốt nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.