Mạch trận thắng liên tiếp của Solskajer nguy cơ bị chặn đứng

10/01/2019 08:00 GMT+7

Giai đoạn trăng mật đẹp của Solskajer và MU bị thách thức lớn khi đối thủ ở vòng 22 tới là Tottenham - đội bóng đang có hàng công chơi bùng nổ.

Khán giả theo dõi MU ở Ngoại hạng Anh, đồng thời cũng có thể tiếp lửa cho tuyển Việt Nam ở hai trận còn lại ở vòng bảng Asian Cup.

Chuỗi trận suôn sẻ và ngọn núi Tottenham

MU gây thất vọng lớn dưới thời HLV Mourinho. Trận thua đậm trước Liverpool khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải và người cũ Solskajer được mời về thay thế. Ông lập tức gây tiếng vang với chiến thắng 5-1 trước Cardiff City. Tiếp đà, MU duy trì mạch thắng 5 trận, 4 ở Ngoại hạng Anh và 1 ở Cup FA. Tuy vậy, các đối thủ của Quỷ đỏ đều được đánh giá là chưa xứng tầm để thử tài của Solskajer. Tới vòng 22, ngọn núi cao đầu tiên của Man đỏ chính là phải làm khách tại White Harte Lane của Tottenham.
Đón xem trận đấu giữa Tottenham - M.U sẽ được phát sóng độc quyền trên K+ PM vào lúc 23 giờ 30 ngày 13.1
Đón xem trận đấu giữa Tottenham - M.U sẽ được phát sóng độc quyền trên K+ PM vào lúc 23 giờ 30 ngày 13.1
Bình luận viên Hải Thanh của K+ coi đây là trận đấu khó khăn của MU bởi đối thủ đang đạt phong độ cao. Sân nhà cũng là lợi thế lớn để Tottenham giành trọn 3 điểm trước Quỷ đỏ. Bình luận viên của K+ cũng cho rằng một kết quả hòa cũng được coi là chấp nhận được với MU khi làm khách ở London. “Hàng công của Tottenham gần đây rất thăng hoa với liên tiếp các trận đấu phá lưới đối phương để thắng đậm. Họ hạ Everton 6-2, thắng Bournemouth 5-0 hay khiến Tranmere phơi áo 0-7 ở Cup FA. Trận thua Wolverhampton chỉ là một cú sảy chân của Tottenham”, Hải Thanh nhận định.
Ở chiều ngược lại, MC xinh đẹp Tú Linh của K+, vốn là một fan cuồng của MU bày tỏ sự tin tưởng vào đội bóng cô hâm mộ: “Solskajer vừa đến và ông chưa đủ thời gian để thay đổi về lối chơi, chiến thuật nhưng chiến lược gia trẻ đem đến một tinh thần mới cho đội bóng. Niềm tin trở lại với các cầu thủ MU, đặc biệt khi một người cũ của thế hệ thành công đến đội bóng làm việc. Tôi hy vọng vào một trận đấu tưng bừng của MU để có kết quả thắng 2-1 trước đối thủ”.
MC Tú Linh và những nhận định cho các giải đấu Ngoại hạng Anh
MC Tú Linh và những nhận định cho các giải đấu Ngoại hạng Anh

Khán giả chờ tài thao lược của HLV Park Hang-seo ở Asian Cup

Ngoài các trận cầu đinh của Ngoại hạng Anh với loạt trận đầu tiên hấp dẫn của MU dưới thời HLV Solskajer, khán giả còn có thể theo dõi giải Asian Cup trên Fox Sports và VTV trên hệ thống K+. Đấu trường châu lục luôn rất khắc nghiệt nhưng bình luận viên Hải Thanh tin tưởng vào khả năng đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo.
Trận thua đáng tiếc 2-3 trước Iraq khiến cơ hội làm nên bất ngờ của Việt Nam trở nên khó khăn hơn. Trước mắt thầy trò HLV Park Hang-seo là ứng cử viên vô địch Iran và đối thủ Yemen. Mục tiêu đề ra trước giải là giành 4 điểm tại vòng bảng buộc Việt Nam phải cầm hòa Iran - nhiệm vụ gần như bất khả thi. Thầy trò HLV Park Hang-seo chắc chắn cần sự tiếp lửa của CĐV tại quê nhà không chỉ trên sân mà còn cả qua sóng truyền hình.
Để tiếp lửa cho tuyển Việt Nam, từ ngày 11.1 đến hết 4.2.2019 truyền hình K+ sẽ tặng miễn phí đầu thu số vệ tinh (DTH) hoặc K+ TV Box cho tất cả khách hàng đăng ký 12 tháng thuê bao mang niềm vui đến mọi nhà. Đáng chú ý, truyền hình K+ vừa mới tăng thêm 9 kênh bao gồm FOX Sports, FOX Sports 2, AXN, Discovery, Discovery Asia, Cartoon Network, Fashion TV, BBC, CNN thuộc các nhóm nội dung được nhiều người yêu thích là thể thao, phim, đời sống, thiếu nhi và tin tức mà không cần phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Như vậy, dù khách hàng sử dụng thuê bao nào của K+ đều có thể theo dõi được giải Asian Cup trên Fox Sports và VTV thuộc hệ thống K+ có trên cả 2 nền tảng DTH và OTT.
Đăng ký kênh truyền hình K+ để theo không bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn
Đăng ký kênh truyền hình K+ để theo không bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn
Để nhận đầu thu miễn phí theo chương trình "K+ tặng đầu thu - Mọi nhà vui Tết" của K+, khách hàng có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900-1592 để được tư vấn trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.