Mayweather tuyển dụng võ sĩ đối kháng, McGregor vào 'lò' luyện quyền anh

26/03/2017 19:15 GMT+7

Cuộc đàm phán thiết lập cuộc thượng đài lịch sử quyền anh được cho là đang gần hoàn tất sau khi tay đấm Floyd Mayweather tuyển dụng võ sĩ đối kháng còn nhà vô địch UFC hạng nhẹ Conor McGregor vào 'lò' luyện quyền anh.

Theo tờ USA Today, Mayweather - tay đấm biệt danh “độc cô cầu bại” trong làng quyền anh với 49 trận “bất khả chiến bại”, đã chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng nếu trở lại thượng đài để “dạy dỗ” nhà vô địch UFC hạng nhẹ thế giới McGregor. Trong đó, võ sĩ người Mỹ quyết định tuyển dụng đối tác tập luyện là võ sĩ UFC Kevin Lee.
Động thái của Mayweather nhằm làm quen cách chống đỡ phong cách của McGregor. Bởi võ sĩ 24 tuổi Lee có lối đánh và thi đấu cùng hạng cân với McGregor ở đấu trường UFC và hiện đang sở hữu thành tích khá ấn tượng với 15/17 trận thắng. “Cuộc chiến giữa McGregor với Floyd. Quản lý của Floyd đã nói với tôi vài ngày trước đây và yêu cầu tôi tham gia vào trại tập luyện. Tôi rất vui khi được làm điều đó vì tôi chắc chắn sẽ bỏ túi không ít tiền”, Lee nói trên website Eyes On The Game.
McGregor (trái) bị rò rỉ vào "lò" luyện quyền anh để đấu với Mayweather CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi đó, võ sĩ 28 tuổi người Ireland là McGregor cũng không muốn hóa những lời dọa ngạo nghễ sẽ hạ knock out Mayweather thành “lời nói gió bay”. Vì vậy, sau khi chấp nhận án phạt 20.000 bảng cộng với 25 giờ lao động công ích (liên quan đến vụ ẩu đả với đối thủ Nate Diaz ở buổi họp báo cuộc đấu UFC 202 vào năm ngoái) để được Ủy ban Thể thao Nevada (Mỹ) cấp giấy phép thượng đài quyền anh ở Las Vegas, McGregor quyết định bỏ thời gian tham gia vào “lò” luyện quyền anh ở quê hương Dublin.
Theo tờ Mirror, video tập luyện ở một lớp quyền anh tại Straight Blast Gym của McGregor bị rò rỉ trên mạng xã hội Instagram cho thấy nhà vô địch UFC hạng nhẹ rất quyết tâm nhưng tỏ ra khá khó khăn để làm quen với sàn đấu quyền anh. Việc tập luyện quyền anh của McGregor được HLV của “lò” đấm bốc là John Kavanagh xác nhận.
Mayweather chọn võ sĩ UFC Kevin Lee để ứng phó với McGregor AFP
Theo thông tin mới nhất, trở lại lớn nhất để đi đến thỏa thuận cuối cùng thiết lập cuộc đấu “siêu kinh điển” chính là UFC (Giải vô địch võ thuật đối kháng). Theo ông bầu nổi tiếng quyền anh Bob Arum, phía UFC đòi chia 50% tiền thưởng của McGregor nếu thượng đài với Mayweather. Điều này có thể dễ hiểu bởi nếu hoàn tất, doanh thu của cuộc đụng độ lịch sử này có thể chạm mức 1 tỉ USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.