Media "Toàn Cảnh Thể Thao" số 68

22/03/2010 14:54 GMT+7

(TNO) Như thường lệ, media Toàn Cảnh Thể Thao số 68 ra mắt cùng bạn đọc vào chiều thứ hai (22.3). Đây là một chương trình media đầy ắp những hình ảnh, thông tin nóng bỏng về thể thao trong và ngoài nước.

Old Trafford - "Nhà hát của những giấc mơ" cháy bùng khao khát của M.U - Ảnh: AFP

(TNO) Như thường lệ, media Toàn Cảnh Thể Thao số 68 ra mắt cùng bạn đọc vào chiều thứ hai (22.3). Đây là một chương trình media đầy ắp những hình ảnh, thông tin nóng bỏng về thể thao trong và ngoài nước.

Đặc biệt trong số này là trận thư hùng giữa M.U - Liverpool vào tối qua (21.3); bình luận về kết quả bốc thăm tứ kết Champions League 2010; hành trình của tay vợt hạng 7 thế giới Nguyễn Tiến Minh tại giải Thụy Sĩ mở rộng.

Chuyên mục phóng sự sẽ giới thiệu về tham vọng mới của Futsal nam VN, những người đang từng bước được thổi lửa tham vọng, khi chinh phục được chiếc vé dự vòng chung kết châu Á sắp tới.

Tin tức:

  • M.U chạm trán Liverpool, trận derby của hai “Quỷ đỏ” là tâm điểm của vòng 31 Ngoại hạng Anh. Nếu thắng, M.U sẽ đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal và tiến một bước đến ngôi vô địch lần thứ 19 trong lịch sử. 90 phút thư hùng trên sân Old Trafford là cuộc rượt đuổi nghẹt thở với những tình huống đẳng cấp. Để cuối cùng, một cầu thủ châu Á là người có tiếng nói quyết định… Hình ảnh chi tiết về trận đấu này sẽ giúp các bạn chứng kiến đầy đủ những pha bóng nóng bỏng của trận đấu.
  • Vòng 6 - V-League chứng kiến màn ra mắt đại thắng của HLV Lê Thụy Hải, người vừa về với Ninh Bình với bản hợp đồng có giá trị 100 triệu đồng/tháng. Ngoài ra, trên phố núi, Hoàng Anh Gia Lai cũng có được nụ cười sau khi bị đẩy vào chân tường.
  • Không thành công ở giải toàn Anh nhưng tại Thụy Sĩ mở rộng, tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã thi đấu đúng với phong độ và chỉ chịu dừng bước ở vòng tứ kết.
  • Những kết quả ghi nhận về vòng loại giải vô địch bóng chuyền quốc gia 2010 trên cao nguyên Đắc Lắk, Gia Lai…

Tiêu điểm:

Futsal đã không còn là một môn chơi xa lạ tại VN. Thế nhưng, đội tuyển Futsal nam VN chưa bao giờ gây được ấn tượng mạnh mẽ nơi người hâm mộ bởi thành tích làng nhàng, không kèn không trống từ trước đến nay. Thế nhưng, mọi chuyện đang thay đổi khi lần đầu tiên trong lịch sử, futsal nam VN góp mặt tại giải vô địch châu Á vào tháng 5 tới đây. Và với một nhà cầm quân đầy khát khao người Ý mang tên Sergio Gargeli, nhiều tham vọng của đội tuyển Futsal nam VN đang từng ngày bùng cháy, trước mắt là tại giải Vô địch Đông Nam Á ngay trên sân nhà vào đầu tháng 4 này.

Phóng sự: “Futsal VN: Sức bật mới từ người đầu tàu” sẽ cho các bạn cái nhìn toàn cảnh về đội tuyển Futsal nam VN.

Thể thao quốc tế:

  • Khoảng thời gian đầy sôi động của bóng đá châu Âu lại tiếp diễn với những thông tin tràn ngập về Champions League. Đặc biệt trong số đó là việc Jose Mourinho đánh bật đội bóng cũ Chelsea của mình khỏi vòng tứ kết để rồi mỉm cười với kết quả bốc thăm ngay sau đó…
  • Media “Tái hiện những trận chung kết lịch sử” là cái nhìn toàn cảnh về kết quả bốc thăm quyết định cho số phận của 8 đội bóng mạnh nhất châu Âu mùa giải này.

Xin chúc bạn đọc có những giây phút thưởng thức media Toàn Cảnh Thể Thao 68 thật sảng khoái và vui vẻ!

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.