Media "Toàn cảnh thể thao" số 69

29/03/2010 15:13 GMT+7

(TNO) Như thường lệ, media Toàn cảnh thể thao số 69 ra mắt cùng bạn đọc vào chiều thứ hai (29.3). Đây là chương trình media đầy ắp những hình ảnh, thông tin thời sự về thể thao trong và ngoài nước tuần qua.

Võ sĩ Nguyễn Trần Duy Nhất (xanh) mang HCV thế giới Muay về cho VN - Ảnh: Huy Tường

(TNO) Như thường lệ, media Toàn cảnh thể thao số 69 ra mắt cùng bạn đọc vào chiều thứ hai (29.3). Đây là chương trình media đầy ắp những hình ảnh, thông tin thời sự về thể thao trong và ngoài nước tuần qua.

Thể thao trong nước:

- Tiêu điểm của Thể thao trong nước tuần qua, chính là mức án kỷ luật dành cho ngôi sao Lê Công Vinh sau hành động vái lạy trọng tài Vũ Bảo Linh. Mức án cấm thi đấu 6 trận và nộp phạt 10 triệu đồng đối với ngôi sao này đã gây ra những dư luận trái chiều...

- Trên sân cỏ trong nước, vòng tứ kết Cúp Quốc gia chứng kiến những trận đấu kịch tính và đầy bất ngờ. Trong đó, HLV Lê Thụy Hải "mất trắng" 500 triệu đồng khi Ninh Bình thua trận.

- Ở môn bóng chuyền, xuất hiện một "nữ hoàng" mới khi Truyền hình Vĩnh Long xuất sắc lên ngôi.

- Giải Vô địch quốc gia Hạng nhất Cờ vua 2010 khởi tranh với giải thưởng "khủng" và sự xuất hiện trở lại của kỳ thủ hạng 42 thế giới Lê Quang Liêm.

- Thể thao VN đón nhận tin vui đặc biệt từ Bangkok, Thái Lan khi các võ sĩ VN đem về đến 3 chiếc HCV, 1 HCĐ tại giải Vô địch thế giới Muay 2010.

Phóng sự:

Sự tiến bộ của futsal nam VN có sự đóng góp đáng kể của HLV người Ý Sergio Gargelli. Đó là người với tình yêu bóng đá mãnh liệt, đã rời Ý sang Nhật Bản và đến VN với một niềm khao khát bùng cháy được cống hiến và chứng tỏ mình... Ở VN, Sergio đang ngày một yêu đất nước này và đang học tiếng Việt để có thể hòa nhập nhanh nhất. Xin mời bạn đọc đến với vị thuyền trưởng điển trai qua phóng sự: "HLV Sergio Gargelli: Người bắt đầu mê… Việt Nam!".

Thể thao quốc tế:

- Cuộc đua tại Serie A và Premier League ngày một gay cấn với sự so kè quyết liệt của những đội tốp đầu. Tại xứ sương mù M.U và Chelsea song mã cùng nhau trên đường hướng đến chức vô địch; còn ở đất nước hình chiếc ủng, Inter đã bị phả hơi nóng phía sau gáy trước vũ điệu của màu bã trầu AS Roma.

Chúc bạn đọc có những giây phút thưởng thức media Toàn cảnh thể thao 69 thật sảng khoái và vui vẻ!

T.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.