Mike Tyson dự định mở show đua chim

16/07/2010 09:51 GMT+7

Chiều 14.7, huyền thoại quyền Anh “hết thời” Mike Tyson bất ngờ xuất hiện tại một trang trại nuôi chim bồ câu ở Lincolnshire, Anh. Võ sĩ 44 tuổi này đã gây sốc với chủ trang trại Darren Peters, khi gọi điện xưng danh tính và quyết định đến thăm các chú chim bồ câu, loài động vật mà Tyson yêu thích từ bé.

Mike Tyson (phải) luôn có những ý tưởng lạ đời

Chiều 14.7, huyền thoại quyền Anh “hết thời” Mike Tyson bất ngờ xuất hiện tại một trang trại nuôi chim bồ câu ở  Lincolnshire, Anh. Võ sĩ 44 tuổi này đã gây sốc với chủ trang trại Darren Peters, khi gọi điện xưng danh tính và quyết định đến thăm các chú chim bồ câu, loài động vật mà Tyson yêu thích từ bé.

Ông Peters, người sở hữu 600 chú chim câu trong trang trại chưa hết bất ngờ: “Tôi đã gặp một huyền thoại thể thao… ông ấy cám ơn tôi, ông ấy hứa sẽ quay lại… một ngày ấn tượng với tôi…”.

Stuart Howe, một thành viên của hiệp hội quyền Anh thế giới, tiết lộ Tyson đang có ý định tổ chức một show “đua chim” trên truyền hình Mỹ và thông qua lời giới thiệu của bạn bè, Tyson đã đến gặp Peters.

Hiện tại, võ sĩ thép vẫn đang ở Anh để tham gia một số show truyền hình kể lại cuộc đời mình và anh đã dự khán một vài trận đấu bóng đá giao hữu trước mùa bóng. Gần đây, trả lời phỏng vấn trên details.com, Mike Tyson thừa nhận tội lỗi quá khứ 20 năm về trước bằng những ngôn ngữ “rất Mike Tyson”: “Tôi thừa nhận toàn bộ cuộc đời của mình là rác. Tôi là một con heo bẩn thỉu”.

Hiếu Dân (tổng hợp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.