Mike Tyson: 'Mayweather sẽ 'giết' McGregor'

25/07/2017 12:02 GMT+7

Huyền thoại làng quyền anh Mike Tyson vừa đưa ra nhận định của mình về trận đấu giữa 'độc cô cầu bại' Floyd Mayweather và võ sĩ MMA Conor McGregor.

Vào ngày 26.8 tới, trận đấu giữa Mayweather và võ sĩ MMA McGregor sẽ diễn ra tại nhà thi đấu T-Mobile Arena (Las Vegas - Mỹ). Trận đấu này gây chú ý bởi đây là lần đầu tiên một võ sĩ MMA đấu với một võ sĩ quyền anh theo thể thức của môn quyền anh.
Cả McGregor và Mayweather đều là những võ sĩ nổi tiếng. Trong sự nghiệp của mình, McGregor đã giành chiến thắng 21 trong 24 trận, trong đó có 18 trận thắng knock-out. Trong khi đó, Mayweather là "độc cô cầu bại" ở hạng cân của anh khi toàn thắng 49 trận, trong đó có 26 trận thắng knock-out.

tin liên quan

Sốt vé trận 'siêu quyền anh' Mayweather và McGregor
Vé xem trận 'siêu quyền anh' giữa 2 võ sĩ Floyd Mayweather và Conor McGregor tại sàn đấu T-Mobile Arena ở Las Vegas, Mỹ ngày 26.8 tới, đã chính thức mở bán. Nhưng với giá cả 'trên trời'.
Nhận định về cuộc đối đầu này, huyền thoại làng quyền Anh Mike Tyson không đánh giá cao McGregor. Ông cho rằng võ sĩ người Ireland sẽ gặp bất lợi khi phải thi đấu theo luật quyền anh.
"Mayweather sẽ "giết" McGregor khi trận đấu diễn ra theo luật quyền anh. Tôi cứ nghĩ rằng trận đấu sẽ diễn ra theo luật MMA để xem một võ sĩ quyền anh có thể thắng một võ sĩ MMA hay không. Tuy nhiên, trận đấu lại theo thể thức quyền anh và McGregor sẽ không thể sử dụng các đòn đá hay vật. Anh ta chỉ có thể sử dụng những cú đấm và vì thế không có nhiều cơ hội. Anh ta sẽ nhanh chóng bị thua knock-out", Sport Mail dẫn lời Tyson.
McGregor (phải) bị đánh giá thấp hơn Mayweather AFP
Trước thềm trận đấu này, đã có rất nhiều nhận định bất lợi dành cho McGregor. Trước Tyson, một huyền thoại của làng quyền anh là Lennox Lewis cũng cho rằng võ sĩ người Ireland sẽ nhanh chóng bị knock-out.
Hiện tại, McGregor đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Mayweather. Cả hai võ sĩ vừa trải qua những cuộc đấu khẩu dữ dội trong 3 buổi họp báo trước trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.