Mike Tyson và Evander Holyfield sẵn sàng cho trận tái đấu triệu đô

11/01/2021 20:38 GMT+7

24 năm sau cú cắn tai lịch sử, võ sĩ Evander Holyfield cho biết ông đã sẵn sàng cho trận đấu thứ ba với kỳ phùng địch thủ Mike Tyson.

Ở tuổi 54, Mike Tyson đã có một màn tái xuất đầy kinh ngạc vào tháng 11 vừa qua khi chạm trán Roy Jones Jr. Trận hoà trên thế thắng của Mike “Thép” đã truyền cảm hứng cho Holyfield, người từng hai lần đánh bại Mike Tyson trên sàn đấu, và để võ sĩ 58 tuổi quyết tâm tập luyện để trở lại sàn đấu.
Mới đây, tay đấm Holyfield với biệt danh “Chiến binh” đã nói với SunSport: “Mọi người đều có quyền làm điều mà mình mong muốn. Tôi cũng vậy. Điều tôi có thể nói với bạn là đội của tôi đang trao đổi với quản lý của Mike Tyson và tôi đang chờ quyết định. Tôi vẫn đang luyện tập mỗi ngày, tôi biết một ngày nào đó trận đấu này cũng sẽ diễn ra và tôi đã sẵn sàng”.

Holyfield dự định trở lại quyền anh ở tuổi 58

AFP

Trong quá khứ, Tyson từng bị Holyfield đánh bại thê thảm vào năm 1996. Trận tái đấu của họ một năm sau đó mới là khoảnh khắc mãi mãi được ghi nhớ bởi cú cắn tai đầy tai tiếng của Mike Tyson khiến ông bị xử thua ở hiệp thứ ba đầy xấu hổ. May mắn là tất cả đã được hàn gắn và thậm chí là giữa họ còn có một tình bạn rất đẹp.
Nhưng trước mắt họ đang là một trận đấu mang về một số tiền cực khủng. Holyfield tự tin rằng cuộc chiến thứ ba của họ sẽ trị giá ít nhất 200 triệu USD.

Mike Tyson đã trở lại với quyền anh vào cuối năm ngoái

AFP

“Quan điểm của tôi là phải giúp đỡ mọi người. Tôi cố gắng truyền lại những điều tốt đẹp cho thế hệ sau nữa. Dù chỉ là một trận đấu để quyên góp từ thiện nhưng tôi tin rằng nếu người chạm trán tôi là Mike Tyson thì trận đấu sẽ mang về ít nhất là 200 triệu USD. Tôi sẽ không tiết lộ chiến thuật của mình cho lần tái đấu này nhưng sẽ rất vui nếu Mike nhận lời bước lên võ đài”, Holyfield nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.