Mời bạn đọc tham dự các cuộc thi: Vui cùng World Cup 2010 của Báo Thanh Niên

04/06/2010 00:18 GMT+7

* Tổng giá trị giải thưởng gần 1,2 tỉ đồng - cao nhất từ trước đến nay. * Tổng cộng 258 giải thưởng cho các cuộc thi dự đoán và bình luận World Cup 2010. * Dễ chơi, dễ trúng, nhận thưởng “nóng” mỗi ngày.

Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá hâm nóng bầu không khí World Cup - Ảnh: AFP

* Tổng giá trị giải thưởng gần 1,2 tỉ đồng - cao nhất từ trước đến nay.
* Tổng cộng 258 giải thưởng cho các cuộc thi dự đoán và bình luận World Cup 2010.
* Dễ chơi, dễ trúng, nhận thưởng “nóng” mỗi ngày.

Với 258 giải thưởng bằng hiện vật và hiện kim có tổng trị giá gần 1,2 tỉ đồng, các cuộc thi dự đoán và bình luận về World Cup 2010 do Thanh Niên tổ chức chắc chắn mang đến cho bạn đọc nhiều cơ hội rinh giải thưởng về nhà hơn.

Chỉ còn 7 ngày nữa, World Cup 2010, sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh, sẽ khai diễn tại Nam Phi. Những người hâm mộ môn thể thao vua lại có dịp thể hiện tình yêu của mình với bóng đá.

Như thông lệ, Thanh Niên tiếp tục đồng hành cùng bạn đọc với những cuộc thi dự đoán kết quả một số trận đấu và bình luận về World Cup 2010 với tổng giải thưởng lên đến 1.197.493.000 đồng, mức giải thưởng cao nhất từ trước đến nay. Đặc biệt, với 258 giải thưởng bằng tiền mặt và hiện vật, Thanh Niên mong muốn mang niềm vui đến cho nhiều bạn đọc trúng giải hơn - trong đó giá trị giải cao nhất lên đến 40 triệu đồng.

Kể từ hôm nay 4.6.2010, bạn đọc Thanh Niên có thể cắt phiếu dự thi để tham gia Cuộc thi dự đoán kết quả World Cup 2010 do Thanh Niên phối hợp cùng Công ty Phát Tiến tổ chức (xem thể lệ bên dưới).

Đặc biệt năm nay, Thanh Niên còn phối hợp với Nokia để mang đến cho bạn đọc một cách “chơi” khác với những kỳ giải trước qua cuộc thi “Chơi World Cup theo kiểu vua”. Người hâm mộ không chỉ tham gia dự đoán mọi lúc, mọi nơi để nhận được những giải thưởng hấp dẫn, mà còn có thể theo dõi và cập nhật thông tin World Cup từ chuyên trang World Cup của Thanh Niên Online (www.thanhnien.com.vn/worldcup2010).

Trong thời gian diễn ra vòng chung kết, bạn đọc Thanh Niên có thể tham gia gửi tin nhắn dự đoán kết quả để nhận giải thưởng, với nhiều hình thức phong phú cùng giải thưởng hấp dẫn: gửi tin nhắn dự đoán kết quả những trận đấu do BTC chọn, dự đoán 4 đội vào bán kết, dự đoán đội vô địch.

Ngoài ra, bạn đọc có cơ hội nhận ngay phần thưởng mỗi ngày là 1 điện thoại Nokia 5233 khi tải ứng dụng Football Mania từ Ovi Store về điện thoại di động. Và khi đã có tài khoản Nokia Ovi cùng ứng dụng Football Mania trên máy, bạn đọc có thể tham gia dự đoán tỷ số của 64 trận đấu trong toàn mùa giải và có cơ hội đoạt những chiếc điện thoại Nokia X6 mới cáu cạnh. Đặc biệt thú vị, ứng dụng Football Mania cho phép bạn chọn hành trình của đội bóng vô địch trong game “Dự đoán đội vô địch”, để rồi bạn sẽ hồi hộp cùng hành trình của đội bạn đã chọn, và vui mừng khi thấy đội mình đi tiếp vào vòng trong, đồng thời số điểm tích lũy của bạn ngày càng tăng. Đến cuối mùa giải, nếu bạn có số điểm tích lũy trong top 10 người cao nhất, nghĩa là bạn có cơ hội sở hữu 1 trong 10 chiếc Nokia N900.

Thông tin chi tiết của cuộc thi “Chơi World Cup theo kiểu vua” được cập nhật thường xuyên trên tất cả các ấn phẩm của Thanh Niên và trên chuyên trang World Cup 2010 của Thanh Niên Online từ ngày 9.6.2010 đến hết giải.

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu muốn chia sẻ những cảm xúc, nỗi niềm của bạn đọc đối với những vấn đề xung quanh ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này và tạo sân chơi sinh động cho độc giả bày tỏ chính kiến, Thanh Niên được sự hỗ trợ của Công ty cổ phần tôn Đông Á sẽ tổ chức cuộc thi “Ấn tượng World Cup 2010” bắt đầu từ ngày 9.6 đến hết ngày 10.7. Xem thể lệ chi tiết của cuộc thi này trên Thanh Niên ngày 9.6.2010 và trên chuyên trang World Cup 2010 của Thanh Niên Online.

Các cuộc thi Vui cùng World Cup 2010 của Thanh Niên chắc chắn sẽ mang lại những niềm vui to lớn cho bạn đọc cùng gia đình trong mùa giải năm nay.

THANH NIÊN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.