Nam Hải Dương và nữ TP.HCM bảo vệ ngôi vô địch bóng bàn đội mạnh

03/10/2019 19:11 GMT+7

Có mặt đủ 10 VĐV trong đội tuyển quốc gia sẽ dự SEA Games vào đầu tháng 12 tới, giải bóng bàn đội mạnh năm nay tổ chức tại Tiền Giang từ ngày 1.10 đã diễn ra nhiều trận đấu rất gay cấn được sự cổ vũ đông đảo của khán giả.

Tay vợt Nguyễn Đức Tuân (Hải Dương) thi đấu xuất sắc trong trận chung kết đồng đội nam khi toàn thắng cả hai trận cùng tỷ số đậm 3-0 trước Đinh Anh Hoàng và Nguyễn Trung Kiên. Đương kim vô địch đơn nam quốc gia Đoàn Bá Tuấn Anh có trận thắng thứ ba cho Hải Dương khi thắng Trung Kiên 3-1, giúp cho Hải Dương thắng chung cuộc 3-2. Tuy nhiên, sau khi loại Đức Tuân ở tứ kết đơn nam giải vô địch quốc gia cách đây 4 tháng, tay vợt 18 tuổi Anh Hoàng lại tiếp tục ghi thêm một dấu son mới khi có được một trận thắng hay trước Tuấn Anh trong trận chung kết này.

Mai Hoàng Mỹ Trang của TP.HCM

Nhựt Quang

Ở trận chung kết đồng đội nữ, đội TP.HCM thắng đội Hà Nội T&T 3-1, trong 3 trận thắng của TP.HCM có hai trận của Mai Hoàng Mỹ Trang và trận thắng 3-2 của Nguyễn Khoa Diệu Khánh trước tay vợt 14 tuổi Trần Mai Ngọc. Mai Ngọc chính là VĐV đã tạo bất ngờ lớn khi loại Diệu Khánh ở vòng 2 đơn nữ giải vô địch quốc gia năm nay. Các đội nhận HCĐ đồng đội là Hà Nội T&T 2 và TP.HCM (nam), Bộ Công an và TP.HCM 2 (nữ).

Nguyễn Khoa Diệu Khánh

Nhựt Quang

Đến hết ngày 3.10 cũng đã xác định những đôi vào bán kết các nội dung đôi. Đôi nam có Thanh Sơn – Phi Vũ (Tiền Giang), Hữu Quốc – Phương Anh (Đà Nẵng), Văn Ngọc – Quang Hiền (Hải Dương) và Tuấn Quỳnh – Trung Kiên (Hà Nội T&T); đôi nữ có Mỹ Trang-Thanh Thư (TP.HCM), Tường Giang – Thiên Kim (Bộ Công an), Vũ Hà – Hoài Thanh (Quân đội) và Thu Hương – Mai Ngọc (Hà Nội T&T); đôi nam nữ có Thanh Sơn – Ngân Giang (Tiền Giang), Anh Hoàng – Mai Ngọc (Hà Nội T&T), Trung Kiên – Phương Linh (Hà Nội T&T) và Đức Tuân – Ngọc Lan (Hải Dương).   

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.