Nam vương boxing Việt Nam nã “combo” đòn hạ tay đấm Hàn Quốc

20/10/2019 07:51 GMT+7

Tay đấm Trương Đình Hoàng được ví là nam vương của làng boxing Việt Nam đã có trận đấu rất hay, giành chiến thắng trước Lee Gyu Hun (Hàn Quốc) ở sự kiện Victory 8 Huyền thoại Hoàn Kiếm diễn ra tối 19.10 tại Hà Nội.

Trận đấu tranh đai WBC Đông Á hạng cân 76kg giữa Trương Đình Hoàng và tay đấm đến từ Hàn Quốc diễn ra 10 hiệp và là tâm điểm của sự kiện. Cựu vô địch SEA Games cho thấy anh có sự chuẩn bị rất tốt từ thể lực, tinh thần đến chiến thuật hợp lý cho trận tranh đai này.

Trương Đình Hoàng với những cú ra đòn chính xác

Thiên Trà

Ngay từ khi nhập cuộc, Trương Đình Hoàng đã tấn công dồn dập nhưng Lee Gyu Hun cũng cho thấy sự “cứng cựa” cho cuộc đối đầu đỉnh cao. Liên tục bị Trương Đình Hoàng tung ra “combo” đòn trúng mặt nhưng tay đấm Hàn Quốc vẫn lì lợm chống cự.

Tay đấm Hàn Quốc Lee Gyu Hun (trái) lì lợm chống đỡ trong 10 hiệp

Thiên Trà

Không ít thời điểm, người hâm mộ theo dõi trận đấu nghĩ đến chiến thắng knock-out cho Trương Đình Hoàng nhưng Lee Gyu Hun vẫn không gục ngã.

Nam vương boxing Việt Nam trên đỉnh vinh quang

Thiên Trà

Không hạ knock-out đối thủ nhưng với ưu thế trong cả 10 hiệp đấu, tay đấm đến từ Đắk Lắk được tuyên thắng trận, đoạt đai WBC Đông Á hạng cân 76 kg. Đây là bước tiến lớn trong sự nghiệp của tay đấm 29 tuổi từng vô địch SEA Games, từng giải nghệ nhưng vì đam mê không dứt nên trở lại với boxing và theo đuổi boxing nhà nghề.

Nguyễn Thị Tâm cũng khẳng định sức mạnh số 1 nữ Việt Nam

Tuệ Tâm

Một chiến thắng khác cũng ấn tượng không kém đến từ nữ tay đấm số 1 Việt Nam Nguyễn Thị Tâm, người vừa trở về từ giải vô địch thế giới tại Nga. Với những pha ra đòn dũng mãnh, linh hoạt, hiệu quả, Nguyễn Thị Tâm giành chiến thắng trước Jameen Hudson (Úc) ở hạng cân 51 kg nữ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.