Ngô Đình Nại lên ngôi giải billiards 3 băng Adam Pro Cup

Minh Tân
Minh Tân
02/07/2020 13:10 GMT+7

Tuyển thủ Ngô Đình Nại đã xuất sắc đăng quang giải billiards 3 băng giải Adam Pro Cup sau khi vượt qua tay cơ Hồ Hoàng Hùng với tỷ số 50/43 sau 33 lượt cơ, trong trận chung kết diễn ra vào chiều 1.7 tại CLB Adam Pro, Quận Tân Phú (TP.HCM).

Đây là giải đấu billiards 3 băng với sự tham gia của hơn 400 cơ thủ đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Tham dự giải đấu này còn có đầy đủ những tuyển thủ mạnh của Việt Nam như Trần Quyết Chiến, Ngô Đình Nại, Nguyễn Đức Anh Chiến, Nguyễn Quốc Nguuyện, Dương Anh Vũ… Chính vì vậy, tại giải đấu đã có những trận đấu có chất lượng rất cao sau 6 ngày thi đấu.

Ngô Đình Nại tỏ ra vượt trội so với đối thủ của mình trong trận chung kết

Ảnh: Minh Điền

Tại giải đấu này, dù cơ thủ số 1 Việt Nam là Trần Quyết Chiến có phong độ rất tốt. Tuy nhiên tiếc anh không thể vượt qua người đồng đội Nguyễn Đức Anh Chiến ở lượt trận tứ kết khi thất thủ với tỷ số 50-44 sau 24 lượt cơ.
Bất ngờ lớn nhất của giải đấu khi cơ thủ Hồ Hoàng Hùng thuộc đơn vị CLB Fromm đã xuất sắc vượt qua nhưng tay cơ tên tuổi như Nguyễn Quốc Nguyện,Mã Xuân Cường và Nguyễn Văn Tùng để có mặt tại trận chung kết.

Các vận động viên đoạt giải Adam Pro Cup

Ảnh: Minh Điền

Ở trận đấu chung kết giữa Ngô Đình Nại và Hồ Hoàng Hùng đã diễn ra thật sự hấp dẫn và gây cấn khi 2 cơ thủ luôn so kè điểm số với nhau. Nhưng với đẳng cấp và bản lĩnh của mình, đến lượt cơ thứ 33 Ngô Đình Nại đã cán mốc điểm số thứ 50 và trở thành nhà vô địch của giải đấu này. Đồng hạng 3 là 2 cơ thủ Nguyễn Văn Tùng và Nguyễn Đức Anh Chiến
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.