Ngôi sao võ MMA McGregor cầu xin lệnh phong toả Ireland vì đại dịch Covid-19

25/03/2020 20:03 GMT+7

Ngôi sao võ MMA Conor McGregor vừa gửi một ‘tâm thư’ tới Chính phủ Ireland và thế giới để cầu xin việc phong toả hoàn toàn trong bối cảnh khủng hoảng do virus corona gây ra.

Video được đăng tải trên facebook của ngôi sao MMA (võ thuật tổng hợp, võ tự do là môn thể thao mang tính đối kháng toàn diện) McGregor trước khi Thủ tướng Ireland Leo Varadkar công bố các biện pháp hạn chế mới vào tối thứ ba. Trong đoạn video này, tay đấm 31 tuổi cũng gửi những lời chúc và thông điệp tốt đẹp đến lực lượng cảnh sát, quân đội và những người đang ngày ngày chiến đấu với đại dịch.
‘Gã điên’ nói: “Phong toả hoàn toàn nên bắt đầu ngay bây giờ. Chúng ta đang ở trong một trận chiến thật sự. Tôi muốn kêu gọi toàn thể người dân Ireland, chúng ta hãy kề vai sát cánh để chiến đấu với dịch bệnh.”
McGregor đã gửi thông điệp của mình tới "người dân Ireland" trước khi gửi lời cầu xin tới các chính trị gia bao gồm Tổng thống Ailen Michael D.Higgins cùng với Tham mưu trưởng quân đội Ireland Mark Mellett và Ủy viên Drew Harris.

Ngôi sao MMA đang thực hiện tự cách ly tại nhà

AFP

McGregor không ngần ngại nói rằng anh cũng đang hướng lời cầu xin của mình "đến mọi người trên thế giới". "Chúng ta phải đóng cửa các sân bay. Chúng ta cũng phải đóng tất cả các hoạt động kinh doanh không thiết yếu. Bên cạnh đó là phải chấm dứt tất cả các chuyến du lịch không cần thiết", McGregor nói thêm, "Đây là đề xuất của tôi và tôi cầu nguyện rằng chúng ta có thể thực hiện điều này".
Ngôi sao MMA đang thực hiện tự cách ly tại nhà ở Dublin khi đại dịch chết người Covid-19 đang tiếp tục càn quét toàn cầu. Trước đó McGregor đã phải hủy chuyến đi Mỹ sau khi Tổng thống Donald Trump ra lệnh cấm tất cả các chuyến du lịch đến quốc gia này.
Theo chủ tịch UFC (Giải vô địch Đối kháng đỉnh cao) Dana White, nhiều khả năng McGregor sẽ quay trở lại lồng sắt tại sự kiện UFC 252 dự kiến diễn ra tại Las Vegas vào ngày 11.7 tới. Hiện vẫn chưa xác định được người sẽ đối đầu với ‘Gã điên’ nhưng chắc chắn đó không phải là ‘đối thủ truyền kiếp’ Khabib Nurmagomedov.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.