Nguyễn Tiến Minh không có đối thủ tại giải vô địch cầu lông TP.HCM 2020

10/10/2020 16:53 GMT+7

Nguyễn Tiến Minh đã có những chia sẻ sau khi giành HCV giải vô địch cầu lông TP.HCM 2020.

Nguyễn Tiến Minh không quá khó khăn để giành tấm HCV tại giải vô địch cầu lông TP.HCM sau khi đánh bại tay vợt Nguyễn Thiên Lộc ở trận chung kết vào sáng 10.10.

Nguyễn Tiến Minh thể hiện sức mạnh vượt trội ở giải vô địch cầu lông TP.HCM 2020

Bảo Hằng

 
Tiến Minh cho biết đây là giải đấu đầu tiên sau hơn 3 tháng nghỉ do ảnh hưởng của dịch Covid-19: 'Là vận động viên chuyên nghiệp thì nếu mà tập chay thì sẽ rất chán, hơn nữa giải đấu này cũng có sự tham gia của nhiều các vận động viên của đội tuyển, các kiện tướng, nên đây cũng là cơ hội để Minh lấy lại cảm giác thi đấu." Tay vợt nam số 1 Việt Nam cũng cho biết, bản thân cũng nhận ra được nhiều lỗi cần phải sửa khi tham gia giải đấu này: 'Một tuần nữa thì Minh sẽ tham gia giải vô địch toàn quốc Bắc Giang nên hy vọng qua giải này mình sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hơn, chuẩn bị tốt hơn cho giải đấu sắp tới.'
 

Tiến Minh tích cực tập luyện cho các giải đấu sắp tới

Bảo Hằng

 
Nguyễn Tiến Minh từng xếp hạng 5 trên bảng xếp hạng cầu lông thế giới và đã 3 lần tham dự Olympic. Ở tuổi 37, tay vợt này vẫn tiếp tục tập luyện hết mình và hướng tới kì Olympic tiếp theo tại Nhật Bản vào năm 2021: 'Giờ đến Olympic cũng còn khá lâu nhưng đó vẫn là mục tiêu lớn nhất của Minh trong năm 2021. Thời gian qua Minh không có tham dự giải quốc tế nào vì dịch Covid-19. Đến năm sau khi mà hết dịch thì Minh sẽ đi thi đấu các giải quốc tế để tích điểm, chuẩn bị cho Olympic 2021.' Cũng tại giải vô địch cầu lông TP.HCM 2020 ở trận chung kết nội dung đơn nữ, tay vợt thứ hai Việt Nam Vũ Thị Trang bất ngờ bị cây vợt trẻ Vũ Thị Anh Thư đánh bại sau 3 set đấu (19-21, 21-10. 14-21). 

Vũ Thị Trang nhận thất bại trước cây vợt trẻ Vũ Thị Anh Thư

Bảo Hằng

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.