Nhà cựu vô địch quyền anh hạng nặng David Haye tái xuất ấn tượng

17/01/2016 07:56 GMT+7

Sau 3 năm vắng bóng, cựu vô địch quyền Anh hạng nặng David Haye đã đánh dấu ngày trở lại bằng chiến thắng không thể ấn tượng hơn.

Sau 3 năm vắng bóng, cựu vô địch quyền Anh hạng nặng David Haye đã đánh dấu ngày trở lại bằng chiến thắng không thể ấn tượng hơn.

David Haye (trái) không mất quá nhiều thời gian để hạ Mark de Mori - Ảnh: AFP

Trước đối thủ Mark de Mori, David Haye chỉ mất 131 giây để hạ knock-out đối thủ trong trận đấu diễn ra trên sân O2 Arena (London, Anh). Với tay đấm đến từ đảo quốc sương mù, đây là chiến thắng thứ 27 trong sự nghiệp và chỉ mới thua 2 trận từ trước tới nay. Trong số này, Haye giành được 25 trận thắng bằng knock-out.

Dù đã giải nghệ vài năm, nhưng Haye vẫn thu hút khán giả tới sân theo dõi màn so găng của anh khi thống kê cho thấy có tới 16.000 khán giả có mặt ở nhà thi đấu O2. Điều này cho thấy họ tin vào sự trở lại của Haye. Trong khi đó, tay đấm Carl Froch cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho người thắng cuộc. Anh viết trên Twitter: "Một màn trình diễn ấn tượng. Haye trông rất khỏe. Chào mừng trở lại. Ai sẽ là đối thủ tiếp theo của Haye?".

David Haye tái xuất bằng chiến thắng đầy ấn tượng - Ảnh: AFP

Sau trận đấu, David Haye cũng tỏ ra rất phấn khích. Tay đấm này liên tục hô vang: "Tôi đã trở lại. Tôi đã trở lại. Tôi đã trở lại". Theo phân tích của Sport Mail, Haye rất muốn chạm trán với Tyson Fury, người từng đánh bại Wladimir Klitschko hồi năm ngoái. Song, kịch bản này khó diễn ra kih Tyson Fury có trận tái đấu với "Tiến sĩ búa thép" trong năm nay.

Haye từng là tay đấm nổi tiếng của làng quyền Anh nhiều năm trước. Dù vậy, sau thất bại trước Wladimir Klitschko hồi năm 2011 và để mất luôn đai WBA, sự nghiệp của võ sĩ này cũng bắt đầu gặp nhiều khó khăn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.