Nhà vô địch boxing châu Á Trần Văn Thảo lên hạng 40 thế giới

12/06/2018 08:41 GMT+7

Trên bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn boxing thế giới (WBC), nhà vô địch WBC châu Á hạng siêu ruồi (-52 kg) Trần Văn Thảo vươn lên hạng 40.

Đây là tin rất vui với Trần Văn Thảo nói riêng và boxing Việt Nam nói chung bởi anh là võ sĩ đầu tiên Việt Nam vươn đến thứ hạng này. Ở bảng xếp hạng lần trước, Trần Văn Thảo chỉ xếp hạng 91 thế giới.

Trần Văn Thảo đang giữ đai WBC châu Á hạng siêu ruồi Nhân vật cung cấp

Thành tích 10 trận bất bại, trong đó có chiến thắng bằng knock-out trước võ sĩ Thái Lan mới đây giúp Trần Văn Thảo được ban chuyên  môn WBC châu Á đánh giá rất cao.

Trần Văn Thảo cho biết giấc mơ lớn nhất trong sự nghiệp của mình là được tranh đai WBC thế giới. Muốn đủ điều kiện đến Mỹ tranh đai này phải ít nhất có mặt trong tốp 15 thế giới.

Trần Văn Thảo (trái) là võ sĩ đầu tiên Việt Nam xếp hạng 40 WBC thế giới Nam Trung

“Tôi từng nghĩ chuyện được tranh tai WBC thế giới thật xa vời vợi nhưng sau bao nỗ lực không ngừng nghỉ, ngày đó không còn xa”, Trần Văn Thảo thổ lộ.

Trần Văn Thảo hướng đến mục tiêu lớn nhất trong sự nghiệp là được tranh đai WBC thế giới Nhân vật cung cấp

Võ sĩ 26 tuổi này đang miệt mài tập luyện tại CLB Saigon Sports Club (TP.HCM) nhằm chuẩn bị cho Asiad 2018 sẽ diễn ra vào tháng 8 tới ở Indonesia. Mục tiêu của Trần Văn  Thảo là giúp boxing Việt Nam tạo dấu ấn trước các đối thủ mạnh của Nhật Bản, Thái Lan, Philippines…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.