Nóng: ‘Độc cô cầu bại’ Mayweather đàm phán trận chiến 1 tỉ USD với ‘gã điên’ McGregor

Tây Nguyên
Tây Nguyên
23/01/2021 19:41 GMT+7

Cựu tay đấm nổi tiếng người Mỹ Floyd Mayweather đang đàm phán với nhà vô địch UFC Conor McGregor về trận tái đấu giật gân trị giá 1 tỉ USD, theo nguồn tin độc quyền của tờ The Sun .

Tay đấm huyền thoại Mayweather - người có biệt danh “độc cô cầu bại” nhờ thành tích 50 trận bất bại trước khi giã từ sự nghiệp vào năm 2017, từng đánh bại ngôi sao MMA (võ thuật đối kháng) người Ireland là McGregor trong cuộc thượng đài theo luật quyền anh vào tháng 8.2017. 16 tháng sau cuộc đấu đắt giá này, tờ The Sun hôm 22.1 đã thu hút dư luận khi tiết lộ về một cuộc tái đấu giữa 2 võ sĩ nổi tiếng này.
Trước cuộc đụng độ của “Notorious” (biệt danh của McGregor) với Dustin Poirier ở lồng bát giác thuộc sự kiện UFC 257 tại UAE (dự kiến diễn ra ngày 23.1), người hâm mộ đang háo hức hướng đến một cuộc tái đấu đắt giá nhất lịch sử giữa Mayweather và McGregor.

Làng quyền anh thế giới lại nóng sau thông tin Mayweather (trái) đàm phán tái đấu với McGregor

AFP

Mayweather (43 tuổi) từng kiếm được khoảng 250 triệu bảng sau cuộc đấu với McGregor, trong khi dù thua nhưng vẫn “bỏ túi” 100 triệu bảng. Tuy nhiên, cuộc tái đấu có thể sẽ làm lu mờ trị giá của lần đụng độ của 2 võ sĩ vào năm 2017, nếu một số nước Trung Đông vào cuộc đấu thầu đăng cai cuộc thượng đài sắp tới. Vì vậy, theo tờ The Sun, hãy tưởng tượng những gì một trong những cường quốc thuộc Trung Đông có thể bơm tiền "khủng" vào cuộc tài đấu của Mayweather - McGregor, 2 võ sĩ nổi tiếng và có lượng khán giả “khổng lồ” trên khắp toàn cầu.

Danh sách các cuộc đấu đắt giá trong lịch sử

CHỤP MÀN HÌNH

Các công ty đồng hồ, rượu whisky và cá cược lớn nhất thế giới sẽ chi hàng triệu USD cho các hợp đồng tài trợ, quảng cáo và khoản thu nhập lớn từ việc khán giả trả tiền xem truyền hình… Ước tính, cuộc tái đấu Mayweather - McGregor có thể sẽ mang về khoản doanh thu lịch sử và sớm được quảng bá là “trận chiến tỉ USD”, theo tờ The Sun.
Hiện tại, cuộc đấu năm 2015 giữa Mayweather với Manny Pacquiao là trận đấu kiếm tiền lớn nhất trong lịch sử với 678 triệu bảng. Bất chấp một sự nghiệp đỉnh cao khi giành đai vô địch thế giới ở 5 hạng đấu trong một số trận đấu lớn nhất lịch sử, những tin đồn về rắc rối dòng tiền vẫn theo sát Mayweather. Và cơ hội để thực hiện một tấm séc trả lương ngoài sức tưởng tượng khác có thể đến bằng cách tái đấu McGregor trong một võ đài quyền anh.

Trước khi nghĩ đến Mayweather, McGregor (phải) đối đầu với Dustin Poirier

CHỤP MÀN HÌNH

Danh tiếng MMA của McGregor đã bị sụt giảm nghiêm trọng sau trận thua Khabib Nurmagomdeov vào tháng 10.2018. Nhưng võ sĩ 32 tuổi người Ireland đã lấy lại uy danh với việc hạ knock out Donald Cerrone trong 40 giây ở cuộc đấu mới đây. Trước khi xuất hiện thông tin tái đấu Mayweather, McGregor đã có một số cuộc đàm phán thiết lập đấu với huyền thoại quyền anh Philippines, Pacquiao. McGregor khẳng định anh sẽ giành được đai vô địch thế giới quyền anh trước khi chính thức giã từ sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.