Nóng: Kẹt xe ở đèo Bảo Lộc, đoàn đua Cúp truyền hình trễ giờ xuất phát

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
30/04/2021 08:01 GMT+7

Đèo Bảo Lộc kẹt xe cứng ngắc khiến đoàn đua Cúp xe đạp truyền hình TP.HCM mắc kẹt, trễ gần 1 tiếng chưa thể đến điểm tập kết để xuất phát. Cũng may lúc 8 giờ 10 phút với nỗ lực của BTC và các bộ phận liên quan, đoàn đua cũng đã tập trung để bắt đầu chặng cuối

Theo kế hoạch, 7 giờ sáng nay sẽ tiến hành xuất phát chặng đua 22 cũng là chặng cuối Cúp truyền hình TP.HCM 2021 từ Bảo Lộc về TP.HCM. Tuy nhiên đến 7 giờ 30 sáng nay, đoàn đua vẫn bị mắc kẹt trong lòng đèo Bảo Lộc, chưa xuống được điểm tập kết.

Đoàn đua Cúp truyền hình kẹt cứng trên đèo Bảo Lộc

Dư Hải

Theo thông tin từ các thành viên đoàn đua, đèo Bảo Lộc bị kẹt xe từ 2 giờ sáng do lượng xe từ TP.HCM lên hướng Đà Lạt dịp lễ 30.4 quá đông. Các xe hơi xếp thành 2 làn hướng chân đèo lên đỉnh khiến hướng ngược lại không thể di chuyển, chỉ những xe máy mới có thể len lỏi xuống được.

Kẹt xe ở đèo Bảo Lộc

Anh Hùng

Từ 5 giờ sáng, các thành viên trong đoàn đua đã bắt đầu rời Thành phố Bảo Lộc di chuyển xuống đèo nhưng bị mắc kẹt tại đây đến 7 giờ 30 và chưa biết khi nào mới có thể đến được điểm tập kết bởi trong lòng đèo vẫn kẹt cứng.

Mô tô hỗ trợ giải phóng kẹt xe ở đèo Bảo Lộc

Anh Hùng

Hiện lực lượng mô tô của đoàn đua đang tích cực phối hợp cùng cảnh sát giao thông giải phóng lượng xe từ dưới đèo lên, tạo thành 1 làn để xe từ trên đèo xuống nhưng gặp rất nhiều khó khăn. Một số đội đua đã di chuyển bằng xe máy xuống được điểm tập kết nhưng xe đua vẫn để trên xe hơi mắc kẹt trên đèo.

Tay đua Trần Thanh Nhanh cũng "ra tay" giải phóng kẹt xe ở đèo Bảo Lộc

Anh Hùng

Hiện Ban tổ chức cùng các bộ phận liên quan đang nỗ lực giải quyết để đoàn đua sớm đến điểm tập kết hòng khởi tranh chặng đua cuối cùng Cúp truyền hình TP.HCM từ Bảo Lộc về TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.