Olympic 2020: Bê bối ở làng VĐV, phát hiện nhiều người uống rượu bia

Giang Lao
Giang Lao
02/08/2021 10:42 GMT+7

Theo Tổng giám đốc Olympic 2020, Toshiro Muto, hiện đã có rất nhiều VĐV và quan chức các đoàn thể thao bị bắt gặp đã uống rượu bia nơi công cộng trong làng VĐV. tất cả sẽ bị xử phạt nặng.

Sự cố mới nhất này xảy ra ngay sau vụ việc 2 VĐV Judo của Georgia bị trục xuất khỏi Olympic 2020 vì lý do tự ý ra ngoài đi tham quan và phá vỡ các quy tắc “bong bóng” khi tham gia tranh tài tại Thế vận hội.

Rủ rê uống rượu ở Olympic Tokyo, vận động viên sẽ bị phạt nặng thế nào?

Trong khi đó, với vụ bê bối mới nhất trong làng VĐV ở Olympic 2020, ông Toshiro Muto được trang insidethegames.biz trích dẫn phát biểu mới đây cho biết: “Vào ngày 31.7, rất nhiều VĐV và các quan chức, thành viên các đoàn thể thao có mặt ở công viên làng VĐV và họ đã uống rượu bia tại đây. Chúng tôi đã biết sự việc, và ghi nhận lại mọi bằng chứng”.
Ông Toshiro Muto cũng cho biết thêm: “Hiện ban tổ chức Olympic 2020 đang điều tra sự việc, và dựa trên tình hình cùng các kết quả, chúng tôi sẽ có hình phạt thích hợp với từng trường hợp vi phạm”.
Được biết, tại làng VĐV ở Olympic 2020 được cho phép uống rượu bia nhưng chỉ trong phòng riêng, còn lại các khu vực công cộng gồm công viên và khu vực chung đều bị cấm tuyệt đối.

Làng VĐV ở Olympic 2020

AFP

Nhiều khả năng những người vi phạm sẽ bị xử mức phạt cao nhất là loại khỏi các cuộc thi sắp tới, trục xuất về nước, hoặc nhẹ nhất là bị phạt tiền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.