Pacquiao cứ nghĩ mình đã thắng ‘trận quyền anh thế kỷ’

03/05/2015 13:42 GMT+7

(TNO) Ngôi sao quyền anh Manny Pacquiao tỏ ra không phục Floyd Mayweather sau khi nhận thất bại trong ‘trận đấu thế kỷ’ vừa kết thúc trưa ngày 3.5 (giờ Việt Nam).

(TNO) Ngôi sao quyền anh Manny Pacquiao tỏ ra không phục Floyd Mayweather sau khi nhận thất bại trong ‘trận đấu thế kỷ’ vừa kết thúc trưa ngày 3.5 (giờ Việt Nam).
Pacquiao tấn công nhiều hơn trong suốt trận đấu - Ảnh: AFP
Trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả ở nhà thi đấu tại Las Vegas (Mỹ), Pacquiao đã chơi một trận rất hay. Anh thi đấu xông xáo và tấn công dồn dập về phía Mayweather suốt 12 hiệp. Tuy nhiên, các trọng tài sau cùng lại chấm phần thắng cho Mayweather với các điểm số 118-110, 116-112 và 116-112.

Chính điều này khiến Pacquiao rất thất vọng. Võ sĩ người Philippines nói: "Đây là một trận đấu hay. Tôi nghĩ mình đã thắng rồi chứ. Anh ta (Mayweather) chẳng hề làm được bất cứ điều gì cả".
Mayweather phòng thủ quá tốt - Ảnh: AFP
Sự bức xúc của Pacquiao là điều có thể hiểu được bởi Mayweather đã trình diễn một lối đánh phòng ngự rất kín kẽ, nếu không muốn nói hơi tiêu cực. Thậm chí, các trang mạng còn so sánh chiến thắng của tay đấm người Mỹ trong trận này với lối đá nhàm chán của đội bóng Chelsea do HLV nổi tiếng Jose Mourinho dẫn dắt.

Tuy nhiên, Mayweather không hề để tâm đến điều đó. Sau trận đấu, anh tỏ ra rất khiêm tốn và dành những lời lẽ tôn trọng cho Pacquiao. 
Mayweather dành những lời tôn trọng cho Pacquiao - Ảnh: AFP
"Bây giờ thì tôi hiểu tại sao anh ấy là một trong những tay đấm xuất sắc của làng quyền Anh. Pacquiao là một võ sĩ rất cừ. Tôi phải ngã mũ thán phục trước Manny. Bản thân dù hạ được Pacquiao, nhưng tay đấm này đúng là một đối thủ khó chịu", Mayweather nói.

Theo Sports Illustrated, trong năm 2015, Mayweather sẽ thượng đài thêm một trận nữa vào tháng 9 rồi giải nghệ. Danh tính người chạm trán với "độc cô cầu bại" chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.