Pacquiao hừng hực khí thế cho cuộc đấu định mệnh

25/10/2013 16:05 GMT+7

(TNO) Võ sỹ huyền thoại Manny Pacquiao ngày 25.10 tuyên bố rằng anh đang tập luyện rất hung hăng như đang ở tuổi 20 để chuẩn bị cho cuộc đấu nhằm lấy lại uy danh của mình trong làng quyền anh thế giới.

(TNO) Võ sỹ huyền thoại Manny Pacquiao ngày 25.10 tuyên bố rằng anh đang tập luyện rất hung hăng như đang ở tuổi 20 để chuẩn bị cho cuộc đấu nhằm lấy lại uy danh của mình trong làng quyền anh thế giới.

>> Pacquiao muốn tranh cử tổng thống Philippines
>> Pacquiao tiếp tục rớt hạng, Mayweather có đối thủ mới
>> “Cuộc đấu thế kỷ” giữa Mayweather và Pacquiao được thiết lập

Pacquiao hừng hực khí thế cho cuộc đấu định mệnh
Pacquiao (trái) đang tích cực tập luyện - Ảnh: AFP

Theo Reuters, Pacquiao đã trở lại tập luyện sớm hơn dự kiến để chuẩn bị cho cuộc thượng đài với võ sỹ người Mỹ Brandon Rios diễn ra tại Macau (Trung Quốc) vào ngày 23.11, tranh đai vô địch WBO hạng trung.

“Tôi đã bắt đầu trải qua một đợt tập luyện dài nhất trong sự nghiệp. Tôi bước vào tập luyện sớm vì muốn chứng minh rằng tôi vẫn là một tay đấm hàng đầu trong làng quyền anh thế giới. Lần này tôi tập luyện hết sức nghiêm túc, tập trung hơn. Tâm trí tôi như đang ở tuổi 20”, Pacquiao nói với phóng viên ở địa điểm tập luyện tại quê nhà General Santos, thuộc miền nam Philippines.

Võ sỹ huyền thoại Philippines sẽ bước vào tuổi 35 vào tháng 12 và đây được xem là cuộc thượng đài có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự nghiệp của anh kể từ khi danh tiếng bị suy giảm sau 2 thất bại liên tiếp trước Timothy Bradley (thua tính điểm sau 12 hiệp) và đặc biệt là thất bại trước Juan Manuel Marquez (bị hạ knock-out sau 6 hiệp).

“Tôi nghĩ rằng mình đã phạm một số sai lầm ở cuộc đấu đó (với Marquez). Nếu bạn nhìn lại thì tôi đã thi đấu tốt ở cuộc đấu. Tuy vậy, thất bại là một phần của quyền anh. Tôi hoàn toàn chấp nhận những gì xảy ra trong thất bại trước Marquez”, Pacquiao thổ lộ.

Nếu hạ Rios, Pacquiao còn trả lời câu hỏi về việc anh nên giã từ sự nghiệp để giữ danh tiếng, đồng thời sẽ là bước đệm về uy danh nhằm thách đấu với “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather Jr..

Sự quyết tâm cho cuộc đấu định mệnh của Pacquiao ít nhiều được thể hiện qua việc không như những lần trước, lần này số lượng nhà báo và các vị khách được hạn chế đến địa điểm tập luyện của anh và các buổi tập đa phần được tiến hành phía sau cánh cửa đóng kín.

Tuy vậy, một số chuyên gia vẫn hoài nghi về sự hồi sinh của Pacquiao khi sự nghiệp chính trị đang thăng hoa có thể làm phân tâm võ sỹ huyền thoại này. Hiện tại, Pacquiao đang là một đại biểu quốc hội và nhiều khả năng sẽ ra tranh cử Tổng thống Philippines.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.