Ra mắt Giải đi/chạy bộ trực tuyến ‘Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021’

06/07/2021 11:04 GMT+7

Nhằm xây dựng lối sống tích cực, chủ động rèn luyện sức khỏe đến với người dân, vào ngày 5.7, Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt Giải đi/chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021”.

Chương trình còn có sự đồng hành tham gia của Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh và diễn viên Song Luân.
“Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” là sân chơi hấp dẫn, bổ ích dành cho những người yêu thích môn thể thao đi/chạy bộ trên khắp 63 tỉnh, thành toàn quốc, không giới hạn đối tượng tham dự và hoàn toàn miễn phí. Giải sẽ được mở cho người tham gia đăng ký từ ngày 1.7.2021 đến 15.12.2021 tại website https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn/ và ghi nhận thành tích (số ki-lô-met) từ ngày 8.7.2021 đến 22.12.2021. Người tham gia có thể đi/chạy bộ ở bất cứ nơi đâu như ngoài trời (đảm bảo tuân thủ quy định 5K), trong văn phòng, tại nhà (bao gồm trên máy chạy bộ), chỉ cần tốc độ trung bình đạt từ 4 phút/1km đến 20 phút/1km.
Bên cạnh đi/chạy bộ, giải được thiết kế linh hoạt, ghi nhận thêm thành tích từ các hoạt động rèn luyện thể chất khác, bao gồm các hoạt động tại nhà, nhằm khuyến khích mọi người tham gia nâng cao sức khỏe trong tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Kết quả các hoạt động khác ngoài đi/chạy bộ sẽ được quy đổi sang ki-lô-met theo quy định của Ban tổ chức.
Để tham gia giải, bạn cần đăng ký tài khoản trên trang thông tin chính thức của giải tại https://cungduongyeuthuong.dai-ichi-life.com.vn/, sau đó liên kết tài khoản đã đăng ký với các tài khoản: Strava, Garmin Connect, Suunto, Fitbit hoặc Google Fit để được ghi nhận thành tích đi/chạy bộ.
Lấy cảm hứng từ triết lý Ngũ đại Nhật Bản, giải được chia thành 5 thử thách lớn theo 5 yếu tố hình thành nên sự sống - Đất, Nước, Lửa, Gió, Vô - với 3 chặng đi/chạy bộ trực tuyến cho mỗi thử thách. Tổng cộng có 15 chặng, khởi đầu từ Cà Mau vào tháng 7.2021 và kết thúc tại Hà Giang vào tháng 12.2021.
Với mỗi ki-lô-met mà người tham gia thực hiện và được ghi nhận hợp lệ, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ đóng góp 1.000 đồng, hướng đến mục tiêu đóng góp 5 tỉ đồng thông qua giải nhằm hỗ trợ người dân có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước. Kết thúc mỗi thử thách, Ban tổ chức sẽ tổng kết và triển khai các sự kiện trực tuyến và hoạt động xã hội cộng đồng. Đặc biệt, số tiền đóng góp từ thử thách Đất sẽ được sử dụng để hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “”Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” là giải đi/chạy bộ trực tuyến ý nghĩa do Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức lần đầu tiên nhằm khuyến khích mọi người rèn luyện nâng cao sức khỏe và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng. Với sự linh hoạt trong việc tổ chức các hoạt động đa dạng ngoài trời lẫn trong nhà, giải là mô hình hoàn toàn phù hợp với xu thế mùa dịch, giúp người tham gia có thêm cơ hội rèn luyện, thử thách bản thân, tạo nền tảng cho một phong cách sống tích cực, khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Hơn thế nữa, giải còn là nơi hội tụ những tấm lòng sẻ chia nhằm chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn”.
“Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021” mang ý nghĩa tri ân hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trong năm 2021 và Kỷ niệm chặng đường 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt (18.1.2007 - 18.1.2022).
“Vượt trên ý nghĩa một giải thể thao, với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, Dai-ichi Life Việt Nam mong muốn mang đến những khoảnh khắc đẹp, những câu chuyện đầy cảm hứng, kết nối tình yêu thương - yêu thương bản thân, yêu thương gia đình, yêu thương cộng đồng qua từng chặng, từng thử thách, cùng những trải nghiệm sâu sắc về nỗ lực vượt lên chính mình thông qua “Dai-ichi - Cung đường yêu thương 2021””, ông Quân chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.