Saigon Heat lấy lại uy danh ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
12/06/2019 08:46 GMT+7

Sau trận thua bất ngờ trước Hochiminh City Wings, ứng viên vô địch giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam Saigon Heat “trút giận” lên Danang Dragons với chiến thắng cách biệt 78-52.

Ở lượt đấu diễn ra tối 11.6 trên sân nhà TP.HCM, Saigon Heat nhập cuộc đầy quyết tâm nhưng đội khách với sự xuất sắc của ngoại binh Anthony January cùng khả năng dứt điểm hiệu quả hơn nên vượt dẫn 27-19.
Đó cũng là hiệp đấu mà người hâm mộ được chứng kiến những pha ném 3 điệu nghệ của Trần Đăng Khoa, Triệu Hán Minh (Saigon Heat).
Saigon Heat (áo đỏ) tạo chiến thắng đậm đà trước Danang Dragons VBA
Những điều chỉnh chiến thuật hợp lý của HLV David Singleton giúp Saigon Heat chơi bùng nổ ở hiệp đấu thứ hai. Đây là hiệp đấu mà Trần Đăng Khoa cùng Tavarion Nix tỏa sáng giúp Saigon Heat dẫn ngược Danang Dragons với điểm số 44-29.
Nhiều pha ném xa chuẩn xác từ các cầu thủ Saigon Heat (áo đỏ) Kim Trinh
Ở 2 hiệp đấu còn lại, các cầu thủ Saigon Heat chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trong khi Danang Dragons bế tắc trong tấn công, vì thế chủ nhà giành chiến thắng chung cuộc với cách biệt 26 điểm (78-52).
Trận thắng này giúp Saigon Heat lên ngôi nhì bảng xếp hạng, sẵn sàng đánh chiếm ngôi đầu của hiện tượng Hochiminh City Wings.
Danang Dragons (phái) chơi bế tắc trước Saigon Heat Kim Trinh
Ngày mai, Danang Dragon trở về sân nhà tiếp đón Hochiminh City Wings trong khi Saigon Heat làm khách trên sân Thanglong Warriors ngày 15.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.