Sanvinest Khánh Hòa vô địch Giải bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia năm 2021

19/04/2021 17:55 GMT+7

Với sự quan tâm và tài trợ của Công ty cổ phần Nước giải khát Yến Sào Khánh Hòa, đơn vị chủ quản mới từ đầu năm 2021, đội bóng chuyền Sanvinest Khánh Hòa đã chinh phục ngôi vị cao nhất của bóng chuyền bãi biển Việt Nam.

Ở nội dung nam, Khánh Hòa đã chứng tỏ thế mạnh khi đội Sanvinest Khánh Hòa 1, Sanvinest Khánh Hòa 2 đạt giải nhất và nhì, đội TP.HCM nhận giải ba. Ở nội dung nữ, Sanvinest Khánh Hòa vẫn là cái tên thể hiện đẳng cấp của mình khi bước lên bục nhận giải nhất, giải nhì thuộc về Cần Thơ 1, giải ba thuộc về TP.HCM 2.
Diễn ra từ ngày 15 đến 18.4, Giải vô địch bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia 2021 do Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Bình Thuận phối hợp với Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam tổ chức. Tham gia giải có gần 100 vận động viên nam, nữ của 16 đội (gồm 7 đội nam, 9 đội nữ) đến từ TP.HCM, Khánh Hòa, Hải Phòng, Quân đoàn 4, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đà Nẵng, Kiên Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng và chủ nhà Bình Thuận. Đây là một trong những giải đấu uy tín trong hệ thống các giải thể thao quốc gia.
Nước yến sào Khánh Hòa Sanvinest được sản xuất theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại, có giá trị dinh dưỡng cao, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.