‘Sao’ cầu lông tử nạn, thể thao Malaysia lại nhận thêm cú sốc

Tây Nguyên
Tây Nguyên
02/10/2018 20:33 GMT+7

Thể thao Malaysia vừa đón nhận thêm cú sốc khi tay vợt tài năng Tan Chee Tean - cựu tuyển thủ cầu lông nước này, vừa qua đời trong một tai nạn giao thông ở CH Séc.

Theo tờ The Star, hôm 28.9, khi tay vợt 24 tuổi trên đường từ CH Séc sang Áo thì chiếc xe chở anh gặp tai nạn. Vụ tai nạn cũng khiến 2 tay vợt của Áo cùng đi trên xe bị thương nặng. Theo hãng thông tấn Malaysia là Bernama, Tan Chee Tean đang tham dự nội dung đôi nam nữ trong giải Czech Republic International Challenge với tư cách vận động viên độc lập.
Thể thao Malaysia đang cầu nguyện cho huyền thoại cầu lông Lee Chong Wei chiến thắng được bệnh ung thư mũi AFP
Liên đoàn Cầu lông Malaysia (BAM) cho biết Tan Chee Tean là thành viên của BAM từ năm 2012 và chỉ mới tách khỏi tổ chức này hồi tháng 2 năm nay. Chủ tịch BAM Mohamad Norza Zakaria chia sẻ sau khi nhận hung tin rằng: “Tôi vô cùng buồn bã khi nhận được tin về sự ra đi của Tan. Cậu ta là một tài năng trẻ đặc biệt, có khả năng tranh tài ở cả hai nội dung đôi nam nữ và đôi nam. Sự ra đi quá sớm của cậu ấy là mất mát to lớn không chỉ đối với gia đình cậu ấy mà cả với giới cầu lông. Mọi người trong BAM đều hướng về gia đình và bạn bè của cậu ấy trong thời điểm khó khăn này”.
Đây là cú sốc thứ 2 của làng cầu lông Malaysia chỉ trong chưa đầy 10 ngày. Trước đó, người hâm mộ thể thao Malaysia thực sự lo âu khi tay vợt huyền thoại Lee Chong Wei công bố về việc anh bị mắc bệnh ung thư mũi. Theo BAM, cựu tay vợt số 1 thế giới phải sang Đài Loan điều trị và tình hình có chiều hướng tích cực. Tuy nhiên, theo báo giới Malaysia, Lee Chong Wei nhiều khả năng sẽ phải giã từ sự nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.