Suýt ẩu đả sau trận chung kết futsal nam

20/12/2013 18:40 GMT+7

(TNO) Sau thất bại của futsal nữ, đội tuyển futsal nam Việt Nam (VN) cũng thua Thái Lan với tỷ số 1-8. Nếu xem những phút đầu trận, không ai nghĩ đội tuyển futsal nam VN lại thua đậm đến như vậy.

(TNO) Sau thất bại của futsal nữ, đội tuyển futsal nam Việt Nam (VN) cũng thua Thái Lan với tỷ số 1-8. Nếu xem những phút đầu trận, không ai nghĩ đội tuyển futsal nam VN lại thua đậm đến như vậy.

>> Futsal nữ VN thua Thái Lan 0-5: Vẫn còn khoảng cách lớn
>> Futsal Việt Nam vẫn chưa thể vượt qua Thái Lan
>> Futsal Việt Nam gây địa chấn trước tuyển Brazil

 
Đội tuyển futsal nam Thái Lan (áo xanh) mạnh hơn tuyển futsal Việt Nam rất nhiều

Trước đối thủ Thái Lan được đánh giá cao hơn khá nhiều, nhưng cầu thủ VN nhập cuộc rất tự tin. Khánh Hùng, Văn Vũ, Trọng Luân, Xuân Du hay đội hình hai với Quốc Nam, Trọng Thiện, Bảo Quân, Hoàng Vinh đã chơi rất chủ động, thường xuyên cầm bóng chơi đôi công với đối phương.

Thế trận mà VN tạo được đã khiến cho Thái Lan phải vất vả suốt khoảng thời gian nửa hiệp 1.

Thế nhưng, chỉ vì lỗi thiếu tập trung, VN đã trả giá đắt. Do đứng yên chờ tiếng còi trọng tài lúc Thái Lan đá phạt trực tiếp, nên cầu thủ VN chưa kịp thiết lập phòng ngự, bất ngờ Kritsada Wongkaeo tung tú sút căng ghi bàn mở tỷ số.

Bàn thua bất ngờ này, khiến VN xao lãng vì tranh cãi với trọng tài và thua tiếp bàn thứ 2 từ cú sút của Nusaya chỉ vài giây sau đó. Gần cuối hiệp 1, Chaivat lại ghi bàn giúp Thái Lan dẫn 3-0.

Bước sang hiệp 2, trong thế không còn gì để mất buộc HLV người Ý Sergio Gargelli phải rút thủ môn để đá với 5 cầu thủ. Nhưng do thiếu kinh nghiệm trong việc chơi 5 người, VN đã dễ dàng để cho Thái Lan liên tục ghi bàn thắng để dẫn đến 8-0. Bàn danh dự của VN do Lê Quốc Nam ghi.

 
Đã có lời qua tiếng lại lúc kết thúc trận


Trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền 1 cầu thủ Thái Lan và 1 của Việt Nam

Sau trận đấu, cầu thủ hai đội suýt ẩu đả nhau, rất may các quan chức và trọng tài can thiệp kịp thời. Dù trận đấu đã kết thúc, nhưng trọng tài Rey Ritaga (Philippines) đã phải rút thẻ đỏ để phạt Hoàng Vinh của VN và Ratana (Thái Lan).

Được biết, sau SEA Games 27, HLV người Ý Sergio Gargelli sẽ chia tay với đội tuyển futsal VN. VFF đang dự định mời HLV người Tây Ban Nha thay thế, để đội tuyển futsal VN tiến bộ hơn trong tương lai.

Bài, ảnh: Quang Huy - Khả Hòa
 (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.