Trọng tài Võ Minh Trí 'loại' U.23 Myanmar

16/12/2013 20:38 GMT+7

(TNO) Bất ngờ đã xảy ra ở môn bóng đá nam khi U.23 Myanmar không thể giành quyền vào bán kết sau trận thua Indonesia với tỷ số 0-1.

(TNO) Bất ngờ đã xảy ra ở môn bóng đá nam khi U.23 Myanmar không thể giành quyền vào bán kết sau trận thua Indonesia với tỷ số 0-1.

>> Myanmar tạp lục - Ngộ nghĩnh Yangon
>> Myanmar tạp lục - Kỳ 2: Kỳ thú nước Cù Là
>> Myanmar tạp lục - Kỳ 3: Trà cóc ở Yangon

 
U.23 Indonesia (áo đỏ) đã thắng chủ nhà U.23 Myanmar với tỷ số sít sao - Ảnh: AFP

U.23 Myanmar có ưu thế rất lớn bởi chỉ cần một trận hòa là họ giành quyền đi tiếp. Thế nhưng cho dù được cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà, nhưng Myanmar đã thất bại.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu do Tuasalamony thực hiện từ chấm 11 m ở phút 36 khi trọng tài Võ Minh Trí thổi phạt thủ môn Myanmar phạm lỗi trong vòng 16m50.

Quyết định cho U.23 Indonesia hưởng quả 11 m trước sức ép của chảo lửa Yangon là quyết định rất dũng cảm của trọng tài Võ Minh Trí. Tuy nhiên, trọng tài Trí đã chính xác bởi thủ môn Myanmar phạm lỗi trong pha cản pha đợt tấn công của Indonesia.

 
Trọng tài Võ Minh Trí đã bắt chính xác ở trận đấu giữa chủ nhà Myanmar và Indonesia - Ảnh: Quốc An

Quyết định dũng cảm của trọng tài Minh Trí đã phần nào lấy lại hình ảnh trọng tài tại SEA Games kỳ này.

Sau trận đấu, sân Yangon nỗi loạn bởi sự quá khích của khán giả. Rất đông khán giả đã tràn xuống sân để quậy phá. Thắng trận này, Indonesia cùng 7 điểm với Myanmar nhưng giành quyền đi tiếp nhờ hơn đối đầu trực tiếp.

U.23 Thái Lan đứng đầu bảng B với 8 điểm, sau trận hòa không bàn thắng trước U.23 Campuchia.

Thành Thắng (từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.