U.23 Việt Nam vẫn chưa chốt danh sách dự SEA Games 2013

02/12/2013 11:32 GMT+7

(TNO) Nghỉ ngơi một ngày sau trận thắng CLB TP.HCM, đội tuyển U.23 Việt Nam đã di chuyển ra Hà Nội và có buổi tập tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF vào sáng nay (2.12).

(TNO) Nghỉ ngơi một ngày sau trận thắng CLB TP.HCM, đội tuyển U.23 Việt Nam (VN) đã di chuyển ra Hà Nội và có buổi tập tại Trung tâm bóng đá trẻ VFF vào sáng nay (2.12).

>> Thắng TP.HCM 3-0, nhưng vẫn chưa hết lo cho U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam: 'Tướng' Phúc rối bời
>> U.23 Việt Nam vẫn nặng lo cho hàng thủ

Hoàng Thịnh sẽ không dự SEA Games 2013

 
Tiền vệ Hoàng Thịnh (dấu tròn đỏ) sẽ làm khán giả tại SEA Games 27 - Ảnh: Khả Hòa

Dù thắng CLB TP.HCM nhưng trận đấu cách đây hai ngày này đã để lại "sự cố" không hay với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc khi cuối trận, cầu thủ Huy Hùng sau va chạm với đối phương đã bị chấn thương.

"Tôi đã dặn cầu thủ ở những trận đấu tập sát SEA Games, phải hết sức thận trọng và giữ gìn để bảo toàn lực lượng.

Hai đội cũng đã không quá rát vì đều nhận thức được điều đó. Nhưng thật tiếc đã xảy ra chuyện ngoài kiểm soát. Hùng không may mắn khi bị đau ở phút cuối cùng và sáng 2.12, đã được cho lên Trung tâm HLTT Quốc gia Hà Nội để khám", ông Phúc cho biết.

Ông nói tiếp: "Tôi cảm thấy rất lo lắng vì Hùng chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, vị trí điều tiết tuyến giữa và nếu không có Hùng, U.23 VN sẽ bị tổn thất nhân sự. Lực lượng càng bị "bào mỏng" vì hiện tại, Hoàng Thịnh cũng chưa khỏi chấn thương. Thịnh khó khỏi trước SEA Games vì chân đau hồi phục rất chậm".

Bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền của Trung tâm HLTT Hà Nội đã cho biết: "Vì đá hụt bóng nên Hùng bị tái phát chấn thương. Hùng bị chấn động khớp và đau mu bàn chân phải.

Tuy nhiên, chấn thương này không quá nghiêm trọng và vẫn có thể lên đường sang Myanmar vì từ nay đến trận đầu tiên ngày 8.12 vẫn còn kịp thời gian để hồi phục.

Trong khi đó, Hoàng Thịnh thì hoàn toàn không ổn. Chấn thương giãn dây chằng đã gần khỏi nhưng Thịnh còn bị gẫy bánh chè. Khả năng thi đấu vào thời điểm này là không thể".

U.23 VN chơi như... Bayern Munich

 
Tuyển U.23 Việt Nam vẫn chưa chốt danh sách cầu thủ dự SEA Games 27 - Ảnh: Khả Hòa

Trở lại với buổi tập của U.23 VN vào sáng nay, đội chỉ tập với cường độ và khối lượng nhẹ từ nay cho đến ngày lên đường vào 4.12.

Ông Phúc cho hay: "Tôi chưa tuyên bố chính thức sẽ loại ai mà để sát ngày đi. Như đội U.23 Malaysia, cũng bị chấn thương tới 4 cầu thủ và ngày 5.12 họ mới chốt danh sách.

Ngoài một số ca chấn thương, hầu như tôi hài lòng với chuyên môn của đội. Những điểm yếu về lối chơi, khả năng phối hợp giữa các tuyến đã được cải thiện rất nhiều. Các cầu thủ đều đạt trạng thái thi đấu và cảm giác bóng khá tốt.

So sánh là khập khiễng nhưng các CLB lớn của thế giới đều chơi với sơ đồ 1 tiền đạo như Bayern Munich. Ở U.23 VN, Mạc Hồng Quân hay Hà Minh Tuấn đã hoàn thành tốt nhiệm vụ làm mồi nhử để tuyến hai băng lên ghi bàn. Đến thời điểm này, U.23 VN đang vận hành rất tốt ở hàng công".

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.