19 giờ 30 hôm nay, TRỰC TIẾP U.23 Việt Nam - U.23 Lào

04/06/2015 16:51 GMT+7

(TNO) Trong vài năm trở lại đây, bóng đá Lào đã có những bước tiến đáng kể. Vì thế trong cuộc đối đầu với U.23 Lào tối nay, thầy trò HLV Miura không được phép chủ quan.

(TNO) Trong vài năm trở lại đây, bóng đá Lào đã có những bước tiến đáng kể. Vì thế trong cuộc đối đầu với U.23 Lào tối nay, thầy trò HLV Miura không được phép chủ quan.

Người hâm mộ Việt Nam đang chờ thêm một chiến thắng nữa của đội nhà - Ảnh: Khả Hòa
U.23 Việt Nam (VN) đang ở “trên mây” sau chiến thắng 5-1 trước U.23 Malaysia. Vì thế nếu không trở lại mặt đất, đội quân của HLV Miura sẽ gặp khó khăn trước U.23 Lào.
Lào đã đá 2 trận với kết quả thua Thái Lan 0-6, thắng Brunei 2-1, nhưng họ không hề yếu đến độ VN hễ muốn thắng là thắng. Trong trận thua Thái Lan, U.23 Lào chơi ngang ngửa ở những phút đầu trận, họ chỉ thua đậm vì non kinh nghiệm, nôn nóng dâng cao tìm bàn thắng, nên không thể chống trả những pha tấn công nhanh của người Thái. U.23 Lào có thể lực tốt và đeo bám quyết liệt, họ cũng có hai mũi nhọn Natpasouk và Vongchiengkham nhanh nhạy vì thế hàng thủ U.23 VN không được chủ quan.
Đá với U.23 Lào, HLV Miura sẽ tung ra đội hình hai, nhưng không phải là đội hình từng đá hiệp 1 với Brunei. Không tiết lộ đội hình trước trận đấu, nhưng xem buổi tập nhẹ của U.23 VN vào chiều qua, có thể thấy HLV Miura sẽ “chêm” các trụ cột vào đội hình xuất trận như Tiến Dũng, Duy Mạnh, Hữu Dũng, Ngọc Thắng và có thể Công Phượng cũng góp mặt, để tạo nên bộ khung vững chắc.
Phát biểu trước trận đấu, HLV Miura nói: “Chúng tôi đã thắng được Malaysia, nhưng không có nghĩa là chúng tôi đã có mặt ở bán kết. Phía trước chúng tôi còn đến 3 trận với các đối thủ không hề dễ chịu. Tôi đã nói với toàn đội là hãy quên ngay chiến thắng ngày hôm qua, để tập trung vào trận đấu với U.23 Lào".
Mạc Hồng Quân, Thanh Hiền hồi phục
Trong buổi tập hôm qua, HLV Miura cho các cầu thủ đá chính với Malaysia chạy bộ, căng cơ và tập nhẹ. Điều đáng mừng là các cầu thủ bị chấn thương như Hồng Quân, Thanh Hiền đã hồi phục. Chỉ duy nhất Minh Tùng vẫn còn đau nhẹ. Nhiều khả năng HLV Miura sẽ không cho 3 cầu thủ này ra sân ở trận gặp Lào vì ông muốn cho họ dưỡng sức và tạo cơ hội cho các cầu thủ khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.