Hàng loạt cầu thủ U.23 Việt Nam chườm đá

04/06/2015 06:10 GMT+7

(TNO) Sau buổi tập chiều qua, 1 ngày trước trận đấu với U.23 Lào (19 giờ 30, 4.6), nhiều cầu thủ U.23 Việt Nam phải chườm đá.

(TNO) Sau buổi tập chiều qua, 1 ngày trước trận đấu với U.23 Lào (19 giờ 30, 4.6), nhiều cầu thủ U.23 Việt Nam phải chườm đá.

Duy Mạnh (phải) chườm đá vì hoạt động hết công suất trong trận thắng Malaysia

Ở buổi tập chiều qua, HLV Miura đã cho các cầu thủ đá chính trận U.23 Malaysia đi bộ rồi căng cơ thả lỏng.

Trong số 3 cầu thủ dính chấn thương là Mạc Hồng Quân, Thanh Hiền và Minh Tùng thì Hồng Quân và Thanh Hiền đã hồi phục, duy nhất Minh Tùng vẫn còn đau không thể tập luyện.

Các đồng đội của Duy Mạnh cũng phải chườm đá sau buổi tập

Dù không dính chấn thương, nhưng rất nhiều cầu thủ cảm thấy mỏi cơ vì hoạt động hết công suất ở trận thắng. Malaysia, vì thế sau buổi tập đa số cầu thủ U.23 Việt Nam đều xin bác sĩ chườm nước đá ở đầu gối và bắp đùi.

Chuẩn bị cho trận gặp Lào, HLV Miura quan tâm đặc biệt đến Văn Toàn, Thanh Bình, Đức Huy, Mạnh Hùng, những cầu thủ có khả năng sẽ đá trận gặp Lào.

HLV Miura muốn "xoay tua" cầu thủ để giúp U.23 Việt Nam có được lực lượng mạnh nhất, không dính thẻ phạt, chấn thương khi vào bán kết.

Mạnh Hùng, Văn Toàn, Đức Huy, Thanh Bình (từ trái sang) có thể đá chính trận gặp U.23 Lào

Trả lời báo chí sau buổi tập, đội trưởng Quế Ngọc Hải nói: “Chúng tôi thật sự hạnh phúc sau chiến thắng Malaysia, bởi vì một vài cầu thủ vẫn chưa quên được trận thua Malaysia ở bán kết AFF Cup 2014. Tuy nhiên, đó là chuyện của ngày hôm qua, U.23 Việt Nam mới có 6 điểm nên chúng tôi sẽ tập trung toàn lực để lấy 3 điểm trước U.23 Lào”.

Minh Tùng sẽ sớm trở lại 
“Tôi bị đau gân kheo gối, sẽ phải nghỉ mất mấy ngày. May là bị nhẹ chứ không phải nghỉ hết giải thì thôi luôn”, chàng hậu vệ đa năng của U.23 Việt Nam nhẹ nhàng nói về cái đầu gối băng trắng của mình.

Chấn thương của Minh Tùng đến từ cuối hiệp 1 trận gặp U.23 Malaysia. Trong một pha không chiến, anh bật cao đánh đầu bị đối thủ húc từ sau lên khiến anh tiếp đất sai động tác, chấn đau dẫn đến tổn thương dây kheo ở gối.

Minh Tùng còn dính chấn thương nên chưa thể tập trở lại
Kết thúc hiệp 1, Minh Tùng đã băng gối phải và gắng đá thêm hiệp 2. Tuy nhiên, khi hiệp 2 diễn ra được hơn 10 phút, do quá đau và sức rướn không còn tốt nên Tùng đã phải ra dấu xin được thay ra, nhường chỗ cho Ngọc Thịnh.

Ngay sau khi rời sân, Minh Tùng đã được bác sĩ của đội tuyển U.23 Việt Nam cho ngâm đá ngay để chống viêm. Sau đó, cầu thủ của Than Quảng Ninh cũng được tiêm kháng viêm. Rất may, vết thương của anh không sưng to và dịu lại sau 1 đêm nghỉ ngơi.

Tiểu Bảo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.