Hoàng Xuân Vinh: Hy vọng một kỳ SEA Games cho Olympic

28/05/2015 12:22 GMT+7

Ngay trước thềm SEA Games 28, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã đem tới tin vui cho thể thao Việt Nam khi anh giành được HCĐ nội dung 50m súng ngắn bắn chậm nam tại Cúp bắn súng thế giới diễn ra ở Fort Benning (Mỹ) vào đầu tháng này.

Ngay trước thềm SEA Games 28, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã đem tới tin vui cho thể thao Việt Nam khi anh giành được HCĐ nội dung 50m súng ngắn bắn chậm nam tại Cúp bắn súng thế giới diễn ra ở Fort Benning (Mỹ) vào đầu tháng này.

Đúng một năm trước, cũng với thành tích xuất sắc tại Fort Benning, khi ấy là chiếc HCV nội dung 10m súng ngắn hơi nam cùng kỷ lục thế giới, Hoàng Xuân Vinh đã được xếp hạng ở vị trí số một ở nội dung 10m súng ngắn hơi nam trên bảng xếp hạng được công bố ngày 1/5/2014 của Liên đoàn bắn súng thế giới (ISSF).
Số một thế giới và từng có không ít lần suýt trở thành số một châu lục, đương nhiên Hoàng Xuân Vinh chính là xạ thủ được đặt nhiều kỳ vọng nhất của ĐT bắn súng Việt Nam tại SEA Games 28.
SEA Games 28 hay Olympic thu nhỏ
Trong 10 năm trở lại đây, SEA Games 28 có lẽ là kỳ Đại hội hứa hẹn khó khăn nhất với thể thao Việt Nam, bởi năm nay nước chủ nhà Singapore đã đưa khỏi chương trình thi đấu rất nhiều môn thể thao thế mạnh của thể thao Việt Nam, và thay vào đó là tăng cường các môn thể thao trọng điểm thuộc hệ thống Olympic, nên nói một cách nào đấy thì SEA Games 28 gần như là Olympic thu nhỏ của khu vực Đông Nam Á.
Trong hoàn cảnh như vậy, những VĐV thuộc các môn Olympic như Hoàng Xuân Vinh chắc chắn sẽ gánh trên vai kỳ vọng rất lớn của thể thao Việt Nam. Trước đây, người hâm mộ thể thao Việt Nam rất hiếm thấy các VĐV chúng ta giành được thành tích cao ở Cúp thế giới, song trong vài năm trở lại đây, những gương mặt trọng điểm của thể thao Việt Nam như Hoàng Xuân Vinh hay Phan Thị Hà Thanh (TDDC) lại làm rất tốt điều này khi thường xuyên vinh danh thể thao Việt Nam ở đấu trường quốc tế.
Tất nhiên thành công này không phải ngẫu nhiên chạy tới mà đây là kết quả của cả một quá trình tích lũy và đầu tư, trong đó chìa khóa quan trọng nhất là vấn đề dinh dưỡng.
Hoàng Xuân Vinh: Hy vọng Olympic cho một kỳ SEA Games Olympic 1Hoàng Xuân Vinh là VĐV chủ lực của đội tuyển bắn súng VN trên đấu trường quốc tế
Quan trọng như dinh dưỡng
Hoàng Xuân Vinh tâm sự: “ Nhìn chung tôi vẫn sinh hoạt như người bình thường nhưng vì xác định để phục vụ công việc nên tôi phải có sự tích lũy thể lực hàng ngày thông qua các bài tập. Còn chế độ dinh dưỡng hàng ngày của tôi thì như bình thường, nhưng phải có sự bổ sung của những sản phẩm như Herbalife chẳng hạn”.
Cũng theo Hoàng Xuân Vinh, vì thường xuyên được thi đấu và tập huấn ở nước ngoài cùng với những VĐV hàng đầu thế giới nên anh hiểu được rất rõ ý nghĩa của vấn đề dinh dưỡng khoa học đối với thành tích của VĐV chuyên nghiệp, và Hoàng Xuân Vinh cũng biết rất rõ nên sử dụng loại sản phẩm dinh dưỡng nào để mang lại kết quả tốt nhất.
Anh nói: “Tôi mới dùng Herbalife chừng 3 năm nay, và hiệu quả thu được là rõ rệt. Lúc đầu tôi dùng Herbalife cũng thưa thớt nhưng hơn 2 năm nay thì tôi dùng liên tục, ngày nào tôi cũng dùng một ly Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công thức 1 (Shake) và Bột Protein vào buổi sáng và giữa giờ giải lao khiến buổi tập trở lên đỡ mệt mỏi hơn, vì thể lực được tăng cường, phục hồi nhanh hơn. Đồng thời, cơ bắp cũng trở nên săn chắc.
Tôi thấy đây là một sản phẩm dinh dưỡng rất lành, không chỉ cho VĐV chuyên nghiệp mà người bình thường sử dụng cũng rất tốt”.
Theo tiết lộ của Hoàng Xuân Vinh, anh không chỉ sử dụng Herbalife cho cá nhân mình mà còn giới thiệu sản phẩm này cho rất nhiều bạn bè và người thân, và dĩ nhiên sản phẩm dinh dưỡng ưa thích của một VĐV đẳng cấp thế giới như Xuân Vinh luôn được chào đón nhiệt liệt.
Hoàng Xuân Vinh kết luận: “Kể từ ngày dùng Herbalife tôi thấy cường độ tập luyện và sức bền của mình được cải thiện tốt hơn, vì có sự tích luỹ nên có thể nhìn thấy rõ kết quả. Phải dùng Herbalife bền bỉ hàng ngày hàng tháng thì mới cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể do Herbalife mang lại”.
Với Hoàng Xuân Vinh, thể thao Việt Nam luôn có cơ hội rất thuận lợi để giành HCV ở các kỳ SEA Games gần đây, và bây giờ, nhờ sự hỗ trợ từ các sản phẩm dinh dưỡng của Herbalife, cơ hội lấy HCV SEA Games của Hoàng Xuân Vinh càng trở nên sáng sủa hơn nữa, bởi nền tảng thể lực cũng như khả năng tập trung của anh đã được nâng lên rõ rệt.
Hoàng Xuân Vinh: Hy vọng Olympic cho một kỳ SEA Games OlympicHoàng Xuân Vinh hiểu rất rõ ý nghĩa của dinh dưỡng khoa học đối với thành tích của VĐV chuyên nghiệp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.