Ngắm những CĐV xinh đẹp, dễ thương của U.23 Việt Nam

30/05/2015 09:31 GMT+7

(TNO) Đá trên đất khách Singapore, nhưng U.23 Việt Nam không cô độc bởi lực lượng CĐV hùng hậu. Chính họ đã tiếp thêm tinh thần cho các chàng trai Việt Nam tại SEA Games lần này.

(TNO) Đá trên đất khách Singapore, nhưng U.23 VN không cô độc bởi lực lượng CĐV hùng hậu. Chính họ đã tiếp thêm tinh thần cho các chàng trai Việt Nam tại SEA Games lần này.

Cháy hết mình vì U.23 Việt Nam

Lực lượng CĐV Singapore trên sân Bishan chủ yếu là các bạn sinh viên đang học tập và kiều bào người Việt đang sinh sống tại đây. Họ đến sân để góp phần tạo nên không khí náo nhiệt, tiếp sức cho các chàng trai Việt.

Bạn Hoàng Tùng - sinh viện Đại học bách khoa Nanyang bày tỏ: “Được đến sân cổ vũ đội nhà đã đem lại cho chúng tôi cảm giác ngất ngây khó tả. Hôm qua Việt Nam khởi đầu rất thuận lợi, nên chúng tôi sẽ đi đến cùng với U.23 Việt Nam, hy vọng đội quân của HLV Miura sẽ vào đến trận chung kết”.

Trước sự cuồng nhiệt của người hâm mộ, tiền vệ Duy Mạnh ngỏ lời cảm ơn: “Chính sự nhiệt tình của CĐV Việt Nam đã giúp chúng tôi cố gắng hơn trên sân bóng. Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi hết mình để đền đáp sự cổ vũ của những khán giả bỏ thời gian đến sân và những CĐV ở quê nhà luôn ủng hộ U.23 Việt Nam”.

Ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó Chủ tịch VFF kỳ vọng: “Tôi hy vọng ở các trận đấu sau, khi có các CĐV từ Việt Nam sang, thì CĐV Việt Nam sẽ hùng hậu hơn và không chỉ cổ vũ cho bóng đá mà còn cổ vũ cho các môn thể thao khác ở SEA Games”.

Phóng viên Thanh Niên Online ghi lại những hình ảnh dễ thương, cháy hết mình của CĐV Việt Nam tại sân Bishan trong trận thắng đậm của U.23 Việt Nam trước Brunei (29.5.2015)

Mắt luôn dõi theo từng bước chạy của các chàng trai trẻ Việt
Cổ vũ trong từng pha bóng của U.23 Việt Nam
Tự tin U.23 Việt Nam sẽ chiến thắng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.