Thầy trò HLV Miura được cổ động viên vây quanh ở Hà Nội

16/06/2015 17:37 GMT+7

(TNO) Chiều ngày 16.6, nhóm cầu thủ phía Bắc, HLV Miura và chuyên gia thể lực Kubo Shinichi đã về đến sân bay Nội Bài sau khi cùng đội tuyển U.23 Việt Nam giành HCĐ tại SEA Games 28.

(TNO) Chiều ngày 16.6, nhóm cầu thủ phía Bắc, HLV Miura và chuyên gia thể lực Kubo Shinichi đã về đến sân bay Nội Bài sau khi cùng đội tuyển U.23 Việt Nam giành HCĐ tại SEA Games 28.
CĐV kiên nhẫn chờ đợi thầy trò HLV Miura trở về
Khoảng 100 CĐV đã có mặt tại sảnh đến quốc tế từ khá sớm để chờ đón những thần tượng của mình. Số CĐV này được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) hỗ trợ 1 chiếc ô tô đưa từ trụ sở ra thẳng sân bay. 

Ngay khi có mặt, nhóm CĐV này đã khiến không khí trở nên rất náo động với những bài hát cổ động sôi nổi. Mặc dù phải chờ đợi khá lâu, do các cầu thủ U.23 Việt Nam tốn nhiều thời gian sắp xếp hành lý, nhưng những CĐV này vẫn khá hào hứng chờ đợi phía ngoài khu vực cách ly.

Sự kiên nhẫn chờ đợi của CĐV đã được đền đáp xứng đáng. Các tuyển thủ U.23 Việt Nam bước ra với nụ cười rạng rỡ trước sự đón chào nồng nhiệt của người hâm mộ.

Tiền đạo Mạc Hồng Quân chia sẻ rằng, anh rất cảm kích với sự yêu mến của các CĐV dù kết quả tại SEA Games 28 không đáp ứng được kỳ vọng nơi người hâm mộ. Chân sút Việt kiều cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành tới những người đã luôn theo dõi và ủng hộ anh và các đồng đội trong suốt thời gian vừa qua. Đồng thời, tiền đạo này cũng hứa sẽ nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới để đem về những thành công cùng đội tuyển Việt Nam.

Ngay khi được gặp các thần tượng, nhiều fan đã tranh thủ chụp hình cùng các cầu thủ U.23 Việt Nam trước khi họ lên xe huýt trở về trụ sở của VFF.

Dưới đây là một số hình ảnh Thanh Niên Online ghi lại tại sân bay Nội Bài
Những tiếng reo hò vang lên khi thầy trò HLV Miura xuất hiện ở cổng ra
Tiền đạo Mạc Hồng Quân
Tiền vệ Duy Mạnh được người hâm mộ 'chăm sóc'
Fan chào đón HLV Miura
HLV Miura tươi cười bên bó hoa tươi thắm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.