U.23 Malaysia chỉ đem đến SEA Games 2 tiền đạo

26/05/2015 15:55 GMT+7

(TNO) HLV Ong Kim Swee vừa công bố danh sách 20 tuyển thủ U.23 Malaysia dự SEA Games sắp tới, nhưng danh sách này chỉ có vỏn vẹn 2 tiền đạo.

(TNO) HLV Ong Kim Swee vừa công bố danh sách 20 tuyển thủ U.23 Malaysia dự SEA Games sắp tới, nhưng danh sách này chỉ có vỏn vẹn 2 tiền đạo.
HLV Ong Kim Swee chỉ mang 2 tiền đạo đến Singapore dự SEA Games - Ảnh: Khả Hòa
Theo đó, giờ chót ông Ong Kim Swee chỉ giữ lại 2 tiền đạo là S. Kumahraan và Muhd Syafiq Ahmad trong danh sách chính thức của mình và quyết định loại 2 tiền đạo khác là Rozaimi Abdul Rahman và Mohd Ferris Danial.

Ban đầu, nhà cầm quân này dự định mang đến SEA Games ít nhất 3 tiền đạo, nhưng cuối cùng lại nghiêng về giải pháp sử dụng các cầu thủ có thể thi đấu nhiều vị trí khác nhau và đang có phong độ ổn định. Các tiền vệ như Syahrul Azwari, D. Saarvindran và Mohd Faizat Ghazli, theo ông Ong Kim Swee thì họ đều có thể thi đấu ở vị trí tiền đạo và ông sẽ sử dụng khi cần thiết.

Ngoài ra, HLV Ong Kim Swee cũng loại các cầu thủ khác như tiền đạo Mohd Arip Amiruddin, hậu vệ Wan Nadris, tiền vệ Farhan Roslan và Akram Mahinan.

Trong thành phần U.23 Malaysia, đáng chú ý nhất tiền vệ Gary Steven Robbat là nhân tố chính yếu trong lối chơi phòng ngự phản công. Gary Steven Robbat từng có thời gian đến Đức học việc, nên hiện đang được xem là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Malaysia ở SEA Games.

HLV Ong Kim Swee cho biết: “Tại kỳ SEA Games lần này, U.23 Malaysia không được đánh giá cao. Chưa kể, còn nằm trong bảng đấu rất nặng ký với 2 đối thủ chính là U.23 Thái Lan và U.23 Việt Nam”. Tuy vậy, HLV này cho rằng, mục tiêu của U.23 Malaysia vẫn là hướng tới chiếc HCV.

Ngày 27.5 U.23 Malaysia sẽ sang Singapore và là đội bóng thứ hai có mặt sau U.23 Việt Nam.
Danh sách đội U.23 Malaysia dự SEA Games
- Thủ môn: Mohd Farhan Abu Bakar, Mohd Firdaus Muhamad.

- Hậu vệ: Shahrul Saad, Muhammad Syazwan Tajuddin, Mohd Fandi Othman, Nazirul Naim Che Hashim, Ariff Farhan Isa, Adam Nor Azlin, Mohd Amer Saidin, Matthew Davies.

- Tiền vệ: D. Saarvindran, Nazmi Faiz Mansor, Saiful Ridzuan Selamat, Gary Steven Robbat, Muhammad Nurridzuan Abu Hassan, Syahrul Azwari Ibrahim, Mohd Faizat Ghazli, Amirul Hisyam Awang Kechik.

- Tiền đạo: S. Kumaahran, Muhd Syafiq Ahmad
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.