U.23 Việt Nam thua Thái, HLV Miura vẫn tự tin

10/06/2015 22:11 GMT+7

(TNO) HLV Toshiya Miura nói rằng có những điểm ông không hài lòng trong trận U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan 1-3 nhưng vẫn tin rằng đội bóng do ông dẫn dắt sẽ có mặt ở trận chung kết.

(TNO) HLV Toshiya Miura nói rằng có những điểm ông không hài lòng trong trận U.23 Việt Nam thua U.23 Thái Lan 1-3 nhưng vẫn tin rằng đội bóng do ông dẫn dắt sẽ có mặt ở trận chung kết.
U.23 Việt Nam đã kết thúc vòng bảng với vị trí thứ 2 - Ảnh: Độc Lập
Ở trận đấu tranh ngôi nhất bảng B SEA Games 2015, HLV Miura đã tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất của U.23 Việt Nam. U.23 Thái Lan cũng không có một số cầu thủ trụ cột. Tuy nhiên, U.23 Thái Lan vẫn thi đấu vượt trội và giành chiến thắng 3-1 một cách thuyết phục.
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Miura cho biết: "Kết quả trận đấu đã được thể hiện qua những diễn biến trên sân. Ở hiệp 1, tôi không hài lòng với những gì các cầu thủ trình diễn. Họ không giữ được bóng và để cho Thái Lan ép sân. 
Trong hiệp 2, khi có một số sự thay đổi, đội đã chơi tốt hơn. Tuy nhiên, khi để thua bàn thứ 2, mọi chuyện đã vượt ra khỏi tầm kiểm soát của chúng tôi. 
Tôi không bất ngờ về lối chơi tấn công của Thái Lan trong trận đấu vừa qua. Họ vẫn thi đấu giống như những trận từ đầu giải đến nay. Tôi đã dùng trận đấu này để thử nghiệm một số cầu thủ cũng như lối chơi mới để xem cầu thủ của tôi sẽ thi đấu ra sao trước một đối thủ mạnh. Có một số điểm tôi hài lòng nhưng cũng có một số điểm tôi không hài lòng. Tóm lại, đây chỉ là một trận đấu mang tính chất thử nghiệm".
HLV Miura vẫn tin U.23 Việt Nam sẽ có mặt trong trận chung kết - Ảnh: Độc Lập
Nhà cầm quân người Nhật từ chối bình luận về trận bán kết sắp tới của U.23 Việt Nam khi nói: "Tôi sẽ không đưa ra dự đoán gì cho trận đấu bán kết vì khi chưa chắn chắn điều gì thì tôi sẽ không nói". 
"Các trận đấu với Thái Lan, chúng ta đều thua và đó sẽ là những bài học kinh nghiệm cho tất cả chúng tôi", ông Miura cho biết thêm.
HLV Miura cũng tỏ ra rất tự tin khi nói về con đường phía trước của U.23 Việt Nam: "Khi đã giành quyền vào bán kết, tất nhiên là chúng tôi sẽ tiếp tục đặt mục tiêu có mặt ở trận chung kết". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.