VĐV Singapore sốc khi chứng kiến vụ nhảy lầu tự tử

04/06/2015 11:18 GMT+7

(TNO) Các VĐV Singapore đã không khỏi bị sốc khi chứng kiến một vụ nhảy lầu tự tử diễn ra ngay tại khách sạn nơi họ ở để chuẩn bị tranh tài tại SEA Games 28.

(TNO) Các VĐV Singapore đã không khỏi bị sốc khi chứng kiến một vụ nhảy lầu tự tử diễn ra ngay tại khách sạn nơi họ ở để chuẩn bị tranh tài tại SEA Games 28.
Cảnh sát thu dọn hiện trường vụ nhảy lầu tự tử tại khách sạn Swissotel The Stamford - Ảnh: The New Paper
Theo tờ The New Paper (Singapore), một vụ nhảy lầu tự tử đã xảy ra tại khách sạn Swissotel The Stamford, nơi ở của đoàn VĐV chủ nhà Singapore. Sự việc xảy ra vào trưa hôm qua (3.6, giờ địa phương). 
Cảnh sát cho biết nạn nhân là một người đàn ông 33 tuổi. Ông này đã lên một tầng cao của khách sạn Swissotel The Stamford rồi nhảy xuống. Ông này rơi xuống phía trước Introbar, một trong những nhà hàng ở tầng trệt của khách sạn Swissotel The Stamford. Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường vào lúc 13 giờ 10 phút (giờ địa phương). Sau đó, cảnh sát thông báo rằng nạn nhân đã tử vong ngay tại chỗ.
Sự việc này đã được một số VĐV Singapore chứng kiến. Dylan Koo, kình ngư 16 tuổi, cho biết cô đang ở quán cafe Starbucks cùng 2 đồng đội khi sự việc xảy ra. Koo nói với The New Paper rằng chứng kiến sự việc như vậy là một cú sốc đối với cô và các đồng đội. Tuy nhiên, cô sẽ cố gắng không để chuyện này ảnh hưởng đến thành tích thi đấu.
Trong khi đó, VĐV điền kinh Calvin Kang nói rằng anh không thấy nạn nhân rơi xuống. Tuy nhiên, Kang cho biết: "Chúng tôi có nhìn ra ngoài sau khi sự việc xảy ra. Thú thật là chẳng dễ chịu chút nào", Kang nói.
Đây là vụ nhảy lầu tự tử thứ 2 diễn ra tại khách sạn Swissotel The Stamford chỉ trong vòng vài ngày. Vào ngày 30.5 vừa qua, một người phụ nữ 59 tuổi mang quốc tịch Úc cũng đã chết sau khi rơi từ tầng 60 của khách sạn 5 sao này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.