Siêu sao bóng rổ LeBron James bị tố ngoại tình

06/05/2020 12:26 GMT+7

Siêu sao bóng rổ Mỹ LeBron James người được ví như huyền thoại Michael Jordan vừa bị tố ngoại tình với người mẫu Sofia Jamora.

Mới đây, cựu hoa hậu bang Idaho là Erza Haliti đã viết trên trang cá nhân rằng: “Tôi là người duy nhất không phải fan của Lebron. Tôi không bao giờ là fan của người lừa dối vợ mình”. Sau đó, Erza Haliti còn gắn tên người mẫu Sofia Jamora vào với hàm ý đây là tình nhân của Lebron.
Dòng trạng thái này đã được người viết xóa đi, nhưng nó đã được chụp lại và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.
Sofia Jamora là người mẫu xinh đẹp ở California năm nay mới 20 tuổi. Cô cũng thường đăng ảnh ngồi trên khán đài xem CLB Laker của LeBron James thi đấu trên Instagram có đến 2,7 triệu người theo dõi.

Sofia Jamora đăng ảnh ngồi khán đài xem Laker thi đấu

Instagram

Trước thông tin do Erza Haliti loan ra, cô gái 20 tuổi xinh đẹp chỉ đáp trả nhẹ nhàng: “Có những người không hề nhận ra họ đã làm tổn thương người khác”.
Đây không phải lần đầu tiên ngôi sao của NBA bị tố ngoại tình. Trước đó, anh cũng bị lên án vì quan tâm đặc biệt đến người mẫu áo tắm Rachel Bush.

Những pha bóng "vi diệu" của Lebron James tại NBA mùa 2019-2020

LeBron James đã có 3 chức vô địch NBA và anh có mặt 8 trận chung kết NBA liên tiếp từ 2011 đến 2018. Ngôi sao này đã kết hôn với Savannah Brinson, bạn gái thời trung học của anh từ năm 2013.
Trước những ồn ào của dư luận, LeBron James và vợ anh chọn cách im lặng chứ không hề đưa ra bất cứ bình luận nào.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.