Sòng bạc Las Vegas tung tỷ lệ cược cuộc đấu 'siêu kinh điển' giữa McGregor và Mayweather

18/02/2017 10:51 GMT+7

Sòng bạc Las Vegas (Nevada, Mỹ) vừa làm nóng cuộc đối đầu giữa cựu tay đấm quyền anh Floyd Mayweather và nhà vô địch võ thuật hỗn hợp Conor McGregor khi cung cấp tỷ lệ và nhận cược bất chấp việc chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra giữa 2 bên để thiết lập cuộc đấu 'siêu kinh điển'.

Theo tờ Los Angeles Times, đến nay vẫn chưa có một bản hợp đồng nào được ký về việc thiết lập cuộc đụng độ hiếm có giữa võ sĩ người Ireland McGregor (người đang giữ đai vô địch UFC hạng lông và hạng nhẹ thế giới) và “độc cô cầu bại” Mayweather (cựu võ sĩ quyền anh sở hữu sự nghiệp toàn thắng 49 trận). Trước đó, người hâm mộ thể thao thế giới đầy hứng khởi khi truyền thông loan tin về việc Mayweather đã đồng ý trở lại sàn đấu để thượng đài với McGregor. Nếu được thiết lập, cuộc đấu dự kiến sẽ diễn ra tại Las Vegas và có thể đạt doanh thu kỷ lục lên đến 1 tỉ USD. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có một cuộc đàm phán chính thức giữa 2 bên.
Bất chấp điều đó, sòng bạc ở Las Vegas vẫn cung cấp tỷ lệ và nhận cược cuộc đấu giữa McGregor (28 tuổi) và Mayweather (39 tuổi). Jeff Sherman, người quản lý của Westgate Las Vegas SuperBook, trên tài khoản Twitter thông báo rằng sòng bạc tại Westgate Las Vegas Resort & Casino hiện nay tiếp nhận cược cho cuộc đấu nói trên.
Theo đó, các cửa đặt cược gồm: cuộc đấu sẽ diễn ra trên sàn đấu quyền anh; cuộc đấu diễn ra vào cuối tháng 5.2018. Trong đó, nếu cuộc đấu diễn ra theo luật quyền anh, tỷ lệ cược cho cửa thắng của Mayweather áp đảo đối thủ với tỷ lệ 1/25 (đặt 25 thắng 1) so với cửa thẳng của McGregor là 11/1 (đặt 1 thắng 11).
Cuộc đấu "siêu kinh điển" giá trị 1 tỉ USD đang chờ quyết định của Mayweather AFP
Thông báo của Sherman tưởng như trò đùa nhưng trên thực tế sòng bạc ở Las Vegas vẫn có cở sở để cung cấp tỷ lệ và nhận cược cho cuộc đụng độ nói trên. Đầu tiên là từ quyết tâm của McGregor muốn “lôi” Mayweather trở lại sàn đấu để chấm dứt sự nghiệp “bất khả chiến bại” của tay đấm người Mỹ với hàng loạt hành động khiêu khích. Trong khi đó, dù chưa chính thức xác nhận nhưng Mayweather từng úp mở trên tài khoản Twitter rằng sẽ “dạy cho McGregor một bài học”.
Hy vọng về việc thiết lập cuộc đấu “siêu kinh điển” càng tăng cao khi tờ Los Angeles Times trích dẫn một nguồn tin giấu tên tiết lộ người đứng đấu UFC Dana White sẽ tiến hành một cuộc họp báo với Al Haymon (cố vấn của Mayweather) trước khi thực hiện cuộc đàm phán chính thức. Trong khi đó, giám đốc điều hành Ủy ban thể thao Nevada (NSAC) Bob Bennett nói với Los Angeles Times rằng rất muốn cuộc đấu diễn ra tại Las Vegas và sẵn sàng cấp giấy phép cho Gregor sau khi võ sĩ này hoàn thành nghĩa vụ án phạt. Trước đó, Gregor bị NSAC phạt 150.000 USD và 55 giờ lao động công ích đối với hành vi ném chai lọ vào nhau trong cuộc họp báo tại MGM Grand Las Vegas trước cuộc đấu với Nate Diaz hồi năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.