Sport aerobic VN giành HCV World Games

04/08/2013 00:07 GMT+7

Sau khi Hoàng Ngân chỉ giành HCB biểu diễn quyền karatedo, thể thao VN chỉ còn hy vọng vào sport aerobic thi đấu vào hôm qua tại World Games ở Colombia.

Sau khi Hoàng Ngân chỉ giành HCB biểu diễn quyền karatedo, thể thao VN chỉ còn hy vọng vào sport aerobic thi đấu vào hôm qua tại World Games ở Colombia.

Và đúng như mong đợi, đôi nam nữ Vũ Bá Đông - Trần Thị Thu Hà đã thi đấu đầy tự tin và nỗ lực để cùng giành ngôi thứ nhất với 3 đội khác. Ở vòng loại, Bá Đông và Thu Hà chỉ xếp thứ tư với 20,450 điểm sau đôi của Pháp dẫn đầu với 20,650 điểm và 2 đôi khác của Tây Ban Nha và Romania cùng xếp thứ nhì với 20,600 điểm.

Sự thua kém về điểm số khiến khi bước vào đợt thi chung kết, nhiều CĐV có mặt tại nhà thi đấu Cali nghĩ rằng đôi VN may lắm chỉ giành HCĐ chứ không ai nghĩ đến việc có HCV. Theo HLV Vũ Thị Tuyết Oanh, cả hai VĐV VN đều xác định thoải mái tư tưởng ở đợt thi chung kết, nhờ vậy tâm lý không bị căng cứng, giúp cho bài biểu diễn thật sinh động và thể hiện được độ khó cao.

Chính điều đó đã chinh phục hoàn toàn ban giám khảo nên điểm số của VN bằng với 3 đội Pháp, Romania và Tây Ban Nha là 20,450 điểm. Do đây là môn không tính chỉ số phụ mà chỉ dựa vào điểm cuối cùng để công bố thứ hạng nên BTC buộc phải công nhận cả 4 đôi đều vô địch.

Trên bảng vàng, đoàn VN với 1 HCV và 1 HCB vươn lên hạng 33 và đứng đầu Đông Nam Á, đứng thứ 5 châu Á chỉ sau Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản và bằng 1 HCV với Hàn Quốc. Đoàn Ý vẫn dẫn đầu với 17 HCV. 

T.K

>> Karatedo VN không dám nhận “số 1 khu vực”
>> ASIAD 17 vẫn có karatedo
>> Tướng quân karatedo
>> Karatedo VN đứng thứ 5/35 đoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.