Stoichkov đòi đấm Chủ tịch LĐBĐ Bulgaria

25/05/2013 03:08 GMT+7

Huyền thoại Hristo Stoichkov lại bộc lộ tính khí điên rồ khi tuyên bố sẽ đấm Chủ tịch Borislav Mihaylov của LĐBĐ Bulgaria (BFU) nếu gặp mặt.

Huyền thoại Hristo Stoichkov lại bộc lộ tính khí điên rồ khi tuyên bố sẽ đấm Chủ tịch Borislav Mihaylov của LĐBĐ Bulgaria (BFU) nếu gặp mặt.

“Nếu bắt gặp anh ta (Borislav Mihaylov) ở bất kỳ đâu, tôi sẽ đánh anh ta. Điều đó chắc chắn sẽ xảy ra”, Stoichkov đe dọa.

 Tuyên bố này được đưa ra khi Hristo Stoichkov nổi đóa với những quyết định của trọng tài khiến đội bóng mà mình đang dẫn dắt là Litex Lovech thất thủ 1-2 trước vị khách Lokomotiv Sofia hôm 23.5.

Theo cựu tiền vệ nổi tiếng của Barca, trọng tài chính Georgi Yordanov đã có quá nhiều quyết định gây tranh cãi khi liên tục rút thẻ vàng phạt các cầu thủ của Litex Lovech và bỏ qua một vài quả phạt 11 m. Ngay sau lời lẽ thiếu văn hóa, Ủy ban Kỷ luật BFU lập tức phạt 4.600 USD đối với người hùng của tuyển Bulgaria ở World Cup 1994 và bị cấm chỉ đạo 1 trận về hành vi xúc phạm trọng tài trên phương tiện truyền thông. Đây không phải lần đầu Stoichkov thể hiện máu côn đồ của mình. Năm ngoái, Stoichkov bị tố cáo đã hành hung một phóng viên truyền hình khi người này yêu cầu phỏng vấn trong buổi lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập CLB Chicago Fire (Mỹ).

Trước đó, năm 2008, danh thủ này còn tấn công một phóng viên ảnh người Bulgaria tại một nhà hàng ở Barcelona…

N.Khoa

>> Huyền thoại Stoichkov dọa “tẩn” cả chủ tịch LĐBĐ Bulgaria
>> 11 cầu thủ Bulgaria bị bắt vì bán độ
>> Bán độ khuấy đảo bóng đá Bulgaria
>> Điều tra bán độ “có một không hai” ở Bulgaria
>> Thủ tướng Bulgaria là... cầu thủ xuất sắc nhất?
>> Bulgaria sa thải HLV Lothar Matthaus
>> Bulgaria sa thải HLV Lothar Matthaus

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.